Thị Trường, - 01/03/2017 09:38 PM
Trước khi ra mắt công chúng tại Triển lãm Geneva Motor Show 2017, hãng xe Nhật đã chính thức tung thông tin và hình ảnh về mẫu xe mới Mitsubishi Eclipse Cross 2018.

mitsubishi-eclipse-cross-2018-hoan-toan-moi-ra-mat-toan-cau

Mitsubishi Eclipse Cross mới có ngoại hình năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 mới được định vị là mẫu SUV hạng C mang phong cách dòng Coupe, có kích thước tổng thể: 4.405 mm (dài) x 1.805 mm (rộng) x 1.685 mm (cao) và chiều dài trục cơ sở 2.670 mm.

Nổi bật trên ngoại thất màu đỏ của xe là các đường nét cứng cáp, được tạo hình khỏe khoắn và thể thao. Đặc biệt, đèn hậu được thiết kế tạo ấn tượng mạnh theo ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield (kết hợp vẻ đẹp và công năng) của hãng.

mitsubishi-eclipse-cross-2018-hoan-toan-moi-ra-mat-toan-cau

Đèn hậu Mitsubishi Eclipse Cross 2018 cực kỳ độc đáo theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Bên trong xe, không gian nội thất được xây dựng theo phong cách thể thao, năng động nhưng không kém phần tinh tế với tông màu đen-bạc, tạo điểm nhấn là các đường ngang, khung kim loại bạc trên bảng táp-lô.

Bên cạnh những thiết kế ấn tượng ở nội và ngoại thất, Eclipse Cross mới còn được bổ sung các tiện ích hiện đại: màn hình hiển thị cảm ứng dạng máy tính bảng tích hợp tính năng Head Up Display; hệ thống kết nối thông tin Smartphone Link Display Audio hỗ trợ tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hàng ghế sau của xe được phân chia độc lập 60:40 và có thể trượt dọc lên trước hoặc về sau.

mitsubishi-eclipse-cross-2018-hoan-toan-moi-ra-mat-toan-cau

Nội thất Eclipse Cross sang trọng, có phần tương đồng với mẫu Lexus NX.

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 sử dụng 2 cấu hình động lực bao gồm: động cơ xăng tăng áp turbo 1.5L mới kết hợp hộp số vô cấp CVT, có chế độ thể thao 8 cấp số ảo và động cơ turbo diesel 2.2L với common rail và phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới.

Cả hai bản động cơ xăng và dầu diesel của Eclipse Cross đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh (4WD) và hệ thống kểm soát 4 bánh (S-AWC), tích hợp kiểm soát động học theo thân xe.

mitsubishi-eclipse-cross-2018-hoan-toan-moi-ra-mat-toan-cau

Màn hình hiển thị thông tin dạng máy tính bảng nổi bật trên bảng táp-lô.

Sau khi trình diện tại Triển lãm Geneva Motor Show 2017 trong tháng 3 này, Mitsubishi Eclipse Cross sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào quý III/2017.

mitsubishi-eclipse-cross-2018-hoan-toan-moi-ra-mat-toan-cau

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 có giá dự kiến trong khoảng từ 20.690 - 24.390 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.