Thị Trường, - 19/11/2012 03:52 PM
Mẫu sedan và coupe của Mercedes-Benz C-Class sẽ có thêm gói tùy chọn thể thao mới, giúp chiếc xe đạt tiêu chuẩn hạng sang.

Năm ngoái, Mercedes-Benz đã thiết kế lại phần “ngoại thất” và nâng cấp cabin của chiếc C-Class. Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn không đủ tiêu chuẩn để xếp vào dòng xe hạng sang. Để giải quyết vấn đề này, hãng đã tung ra một gói tùy chọn thể thao mới Sport Package với bộ la zăng AMG và các nâng cấp bên trong lẫn bên ngoài.

Gói Sport Package này sẽ có mặt trong cả mẫu sedan và coupe của C-Class. Trong đó, chiếc xe sẽ được trang bị bánh lái có phần đáy phẳng, ghế ngồi thể thao DINAMICA được trang trí bắt mắt, cánh gió sau và bộ la zăng AMG 18 inch. Màu đỏ sẽ là màu chủ đạo của gói tùy chọn này, do đó, dây an toàn, viền tấm lót sàn xe, viền cửa xe, các đường chỉ trên ghế và bánh lái đều có màu đỏ.

Điểm đáng chú ý nhất của gói tùy chọn này là chiếc coupe sẽ được tăng cường hiệu quả hoạt động thông qua bộ chống xóc bánh trước bền hơn, hệ thống truyền động được tinh chỉnh và cần số được thiết kế lại thích hợp hơn. Ngoài ra, chiếc C-Class sẽ được trang bị thêm bộ phanh đĩa lớn hơn, 13.5 inch ở bánh trước và 11.8 inch ở bánh sau, cùng hệ thống xả được nâng cấp.

Chi phí cho gói Sport Package sẽ là 2.300 USD cho mẫu sedan và 2.800 USD cho mẫu coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.