Thị trường ô tô, - 19/01/2022 07:24 AM
Mới đây, hình ảnh dàn xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng được cho là thưởng Tết của một tập đoàn bất động sản tại Quảng Ninh đã làm cư dân mạng choáng váng. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Hình ảnh dàn xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng xuất hiện cùng nhau tại Việt Nam đã luôn là một điều hiếm có. Thế nhưng việc dàn xe đó được dùng với mục đích là thưởng Tết cho nhân viên lại là một điều gì đó khó tin hơn nữa. Đó là câu chuyện đang gây sốt trong vài ngày trở lại đây tại Quảng Ninh khi một tập đoàn bất động sản được cho là đã tậu dàn xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng để thưởng Tết cho các cá nhân xuất sắc.

Tuy nhiên, sự thật lại không khó tin như những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội.

thuc-hu-sau-tin-don-tap-doan-bat-dong-san-thuong-tet-bang-xe-sang

Đại diện doanh nghiệp này đã có chia sẻ ban đầu về vấn đề này, "Những chiếc xe này không phải là thưởng tết mà là cách doanh nghiệp hỗ trợ nhân viên, mọi người khi mua xe cần tiền và chứng minh tài chính để có thể vay vốn nên công ty hỗ trợ tài chính để họ mua xe đi làm, phục vụ cho công việc", khi được hỏi số xe có giá trên 10 tỷ đồng, người này cho biết không phải xe dành cho nhân viên mà của lãnh đạo và một số xe được trưng bày.

Qua hình ảnh có được, ta có thể thấy doanh nghiệp này đã tậu những chiếc xe sang hàng khủng, trị giá hàng chục tỷ đồng để phục vụ công việc của lãnh đạo cấp cao, nhân viên trong năm nay.

thuc-hu-sau-tin-don-tap-doan-bat-dong-san-thuong-tet-bang-xe-sang

Đắt tiền nhất là chiếc Mercedes-Maybach S 680 với giá trị lên đến 28 tỷ đồng. Tiếp theo đó là Bentley Bentayga V8 mới với gói ngoại thất ốp sợi carbon, trị giá không dưới 18 tỷ đồng. Mẫu SUV “quốc dân” Mercedes-AMG G 63 cũng xuất hiện với số lượng 3 chiếc, giá mỗi chiếc ở thời điểm này rơi vào mức trên 13 tỷ đồng.

Land Rover Range Rover Autobiography phiên bản trục cơ sở kéo dài cũng được tập đoàn này “sắm Tết” với số lượng 3 chiếc, mỗi chiếc khoảng 9 tỷ đồng. Cùng với đó là chiếc SUV hạng sang đến từ Mỹ Lincoln Navigator L Black Label.

thuc-hu-sau-tin-don-tap-doan-bat-dong-san-thuong-tet-bang-xe-sang

Mercedes-Benz GLS 450 4Matic, GLE 450 4Matic, GLC 200, Toyota Corolla Cross, Hyundai i10 là những mẫu xe khác cũng xuất hiện trong buổi tiệc tất niên của tập đoàn bất động sản kể trên. Dàn xe “phổ thông” này cũng có tổng giá trị không dưới 20 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.