Thị trường ô tô, - 30/07/2021 07:30 AM
Khoảng cuối tháng 8 tới đây, thương hiệu ngôi sao 3 cánh sẽ trình làng một chiếc MPV mới, được biết đây là mẫu xe phát triển bởi liên minh Renault – Nissan – Mitsubishi.

Được biết đây mà mẫu MPV có tên gọi hơi có phần khó đọc Citan vừa được hãng tung ra những hình ảnh tổng thể về ngoại thất cùng một số trang bị an toàn khác. Về mặt thiết kế xe vẫn có đặc trưng với cụm lưới tản nhiệt 3 nan, logo ngôi sao và cụm đèn pha có thiết kế mới với 2 dải đèn Led ban ngày.

mercedes-sap-co-them-mau-mpv-moi-gia-ban-chua-xac-dinh

Bên hông xe sẽ có kiểu dán giống dòng Mini Van hơn là MPV với thùng sau to và vuông vức hơn. Trước đó xe từng bắt gặp dưới dạng chạy thử với kiểu cửa sau dạng trượt có kích thước lớn, bệ cửa có phần thấp giúp việc di chuyển ra vào dễ dàng.

Tuy là MPV nhưng dòng xe này hướng tới việc chuyên chở hàng hóa hơn là chở người nhưng vẫn có những phiên bản tùy biến cao cấp cho mục đích đưa đón những nhân vật cấp cao.

Về các trang bị nội thất, ngoại thất dường như chưa có bất cứ thông tin nào đề cập. Có thể sẽ sử dụng vô lăng ba chấu bọc da, màn hình giải trí đặt dọc giống như kiểu thiết kế mới đây của hãng.

Theo thông tin, xe sẽ có tính năng giữ làn đường chủ động, hỗ trợ phanh, cảnh báo điểm mù, cruise control, giới hạn tốc độ và các trang bị tiêu chuẩn khác. Ngoài ra một số phiên bản nâng cao sẽ có thêm hỗ trợ giữ khoảng cách, hỗ trợ đánh lái. Ngoài 7 túi khí tiêu chuẩn sẽ có thêm túi khí trung tâm trên bản cao nhất.

mercedes-sap-co-them-mau-mpv-moi-gia-ban-chua-xac-dinh

Mặc dù có mang thương hiệu Mercedes-Benz nhưng đây là sản phẩm được phát triển bởi Renault – Nissan – Mitsubishi, chính vì thể sẽ khó đoán về mặt động cơ hoặc có thể sử dụng chung động cơ với 1 mẫu xe của Renault. Ngoài ra hãng cũng xác nhận tương lai sẽ có thêm phiên bản xe điện với tên gọi eCitan.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz đang phân phối dòng MPV V-Class với 2 phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG lần lượt có giá bán 2.579 tỷ đồng và 3.129 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.