Thị Trường, - 13/11/2018 06:27 PM
Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan hạng sang Mercedes E-Class đã chính thức lộ diện. Trên phiên bản mới, xe sở hữu một số thay đổi về thiết kế tương tự ‘đàn em’ C-Class được ra mắt trước đó.

Tương tự các dòng xe khác của hãng - Mercedes E-Class nhận được phiên bản cập nhật ‘muộn’, sau ‘người đàn em’ A-Class hay C-Class đã chính thức được trình làng tại triển lãm Paris 2018. Phiên bản mới của các mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Đức, xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu CLS-Class (tại triển lãm Los Angeles 2017).

So với phiên bản trước đó, mẫu xe mới không có quá nhiều thay đổi về thiết kế. Thay vào đó, các chi tiết mới chủ yếu tập trung ở phần đầu và đuôi xe. Cụ thể tại vị trí mặt ga-lăng, xe được ngụy trang khá ‘kín’, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy hệ thống chiếu sáng MultiBeam LED có đồ họa chiếu sáng thay đổi và cụm lưới tản nhiệt với họa tiết hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng được tái thiết kế và cụm đèn hậu mới. Nhiều khả năng các chi tiết này sẽ mang ‘âm hưởng’ từ 2 mẫu xe A-Class và CLS 2019 đã được ra mắt trước đó.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes E-Class được sản xuất trong nước và phân phối với 3 phiên bản E200, E250 và E300 AMG – có mức giá bán từ 2,099 – 2,769 tỷ đồng (tùy từng thời điểm).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Mercedes nâng cấp E class Wagon

    Thị Trường  -  31/05/2012 3:42 PM

    Mercedes E class Wagon phiên bản nâng cấp đã lộ diện thông qua những bức ảnh chụp trộm khi mẫu xe này đang tiến hành chạy thử nghiệm. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ chứ không phải là phiên bản hoàn toàn mới của E class Wagon.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.