Thị Trường, - 31/05/2012 10:42 PM
Mercedes E class Wagon phiên bản nâng cấp đã lộ diện thông qua những bức ảnh chụp trộm khi mẫu xe này đang tiến hành chạy thử nghiệm. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ chứ không phải là phiên bản hoàn toàn mới của E class Wagon.

Những điểm cải tiến mới trên E class Wagon 2014 gồm có: mui xe mới, lưới tản nhiệt, đèn pha được thiết kế thiết kế lại, khe hút gió được đưa xuống vị trí thấp hơn. Trong khi đó, những nâng cấp về mặt nội thất vẫn còn là một ẩn số nằm trong lớp vỏ bọc được che chắn cẩn thận.

Từ những bức ảnh chụp được cho thấy, Mercedes đã bỏ bớt đi một số chi tiết góc cạnh trên ngoại hình E class Wagon để mang lại hình ảnh một E class mới tròn trịa và mượt mà hơn.

Ở phía sau, Mercedes E class Wagon 2014 được tinh chỉnh đôi chút ở cụm đèn hậu. Những phần còn lại của chiếc xe giống với E class phiên bản hiện hành.

Về động cơ, phiên bản E500 và E550 dự kiến sẽ đi kèm với khối động cơ 4.6 lít V-8 cho công suất khoảng 435 mã lực. E350 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 3,5 lít V-6 nhưng được tinh chỉnh để tăng thêm 30 mã lực đạt khoảng 333 mã lực. Phiên bản mạnh mẽ nhất E63 AMG  có khả năng vẫn sở hữu động cơ 5,5 lít V-8.

Mercedes trang bị cho E class Wagon 2014 hàng loạt công nghệ tiện nghi. Bao gồm: hệ thống phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo làn đường, bộ giảm chấn được cải tiến, hệ thống chiếu sáng LED sẽ giúp tăng độ sáng…

Khi chính thức ra mắt như một phiên bản 2014, E class Wagon phiên bản nâng cấp sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: BMW 5-Series, Audi A6 và Cadillac XTS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.