Thị Trường, - 20/04/2015 10:55 PM
Sau khi rò rỉ những hình ảnh không rõ nét, Mercedes Benz đã quyết định chính thức công bố những hình ảnh chính thức của mẫu concept GLC Coupé, một mô hình tiền sản xuất dựa trên cơ sở GLE Coupé nhưng nhỏ gọn hơn.

GLC Coupe có thiết kế tương đồng với người anh GLE Coupe nhưng năng động và thể thao hơn khi sở hữu lưới tản nhiệt kép dạng twin-blade liền mạch với cụm đèn pha LED nhỏ gọn, phần nắp ca-pô được nhấn mạnh bằng những đường gân dập nổi tăng vẻ cơ bắp, bên dưới là bộ lốp 21 inch cùng bộ kit bao quanh và tấm nẹp bảo vệ màu kim loại đậm chất việt dã. Phía sau là cặp ống xả kép khá lớn, hứa hẹn tiếng động cơ đầy phấn khích.

Được biết GLC sẽ có kích thước dài 4730mm, rộng 2000mm nhưng chỉ cao khoảng 1600mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2830mm. Dưới nắp ca-pô sẽ là một động cơ 3.0 lít V6 twin-turbo cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 520Nm thửa từ C450 AMG Sport, đi kèm là hộp số 9 cấp tự động 9G-Tronic và hệ dẫn động 4Matic nổi tiếng.

Hiện vẫn chưa có thông tin thêm về khả năng tăng tốc và hoạt động thực tế, nhưng Mercedes Benz cho biết hệ thống truyền động của GLC Coupé được “nhấn mạnh khả năng tăng tốc” và sẽ là người thừa kế xứng đáng cho đàn anh GLK. Với tiêu chí này, GLC hứa hẹn sẽ chuyển đổi sang phiên bản sản xuất với vài thay đổi nhỏ và trở thành mẫu SUV thứ  trong dòng sản phẩm SUV của Ngôi sao ba cánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.