GLC Coupe có thiết kế tương đồng với người anh GLE Coupe nhưng năng động và thể thao hơn khi sở hữu lưới tản nhiệt kép dạng twin-blade liền mạch với cụm đèn pha LED nhỏ gọn, phần nắp ca-pô được nhấn mạnh bằng những đường gân dập nổi tăng vẻ cơ bắp, bên dưới là bộ lốp 21 inch cùng bộ kit bao quanh và tấm nẹp bảo vệ màu kim loại đậm chất việt dã. Phía sau là cặp ống xả kép khá lớn, hứa hẹn tiếng động cơ đầy phấn khích.
Được biết GLC sẽ có kích thước dài 4730mm, rộng 2000mm nhưng chỉ cao khoảng 1600mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2830mm. Dưới nắp ca-pô sẽ là một động cơ 3.0 lít V6 twin-turbo cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 520Nm thửa từ C450 AMG Sport, đi kèm là hộp số 9 cấp tự động 9G-Tronic và hệ dẫn động 4Matic nổi tiếng.
Hiện vẫn chưa có thông tin thêm về khả năng tăng tốc và hoạt động thực tế, nhưng Mercedes Benz cho biết hệ thống truyền động của GLC Coupé được “nhấn mạnh khả năng tăng tốc” và sẽ là người thừa kế xứng đáng cho đàn anh GLK. Với tiêu chí này, GLC hứa hẹn sẽ chuyển đổi sang phiên bản sản xuất với vài thay đổi nhỏ và trở thành mẫu SUV thứ trong dòng sản phẩm SUV của Ngôi sao ba cánh.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Mercedes-AMG C 43 4Matic sẽ là mẫu AMG đầu tiên được lắp ráp và bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá dưới 3 tỷ đồng.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.