Chủ tịch Daimler AG – ông Dieter Zetsche chia sẻ: “Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu và phát triển động cơ dầu trên các mẫu xe. Không có lý do gì để từ bỏ khi động cơ dầu thân thiện với môi trường với mức phát thải CO2 giảm 15% so với trước”.
Ông nói thêm: “Việc tiếp tục cải tiến sẽ là chìa khóa giải quyết vấn đề này, tôi hiểu nỗi lo lắng của mọi người về vấn đề khí thải NOx. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy sự việc này đang được đẩy lên theo hướng tiêu cực, thiếu logic và chưa đúng sự thật. Nếu như mọi người hiểu được sức mạnh và sự phát triển của công nghệ hiện nay, họ sẽ nhận ra rằng việc từ bỏ động cơ diesel là viêc làm “ngu ngốc”.
Ông cũng khẳng định rằng doanh số của Mercedes không bị ảnh hưởng bởi scandal vừa rồi, cả BMW lẫn Mercedes đều thấy được nhu cầu của động cơ dầu đối với thị trường Châu Âu vào năm ngoái.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Gần nửa tỷ là mức giảm giá cao nhất của Mercedes-Benz GLC đời cũ tại một số đại lý nhằm để xả lượng hàng còn tồn lại trong kho.