Thị Trường, - 27/01/2016 02:39 PM
Hãng xe ngôi sao 3 cánh đang phân vân về việc chọn lựa tên gọi cho dòng xe bán tải đầu tiên của mình, đây là dòng xe đầy tiềm năng mà Mercedes-Benz đang nhắm tới trong tương lai gần.

Theo CarAdvice, hãng xe Đức đang nghiêng về cái tên X-Class, ngoài ra còn có thêm một cái tên dự phòng là Z-Class. Dù được gọi bằng cái tên nào thì mẫu bán tải mới này phải thể hiện được sức mạnh dẻo dai, sự bền bỉ và khả năng off-road thượng hạng, xứng tầm với thương hiệu cao cấp của Đức.

Được xây dựng dựa trên nền tảng của mẫu xe Nissan NP300 hay còn gọi là Nissan Frontier rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ, mẫu bán tải đầu tiên nhà Mercedes-Benz còn được trang bị 2 cabin với những tính năng, thiết bị nội thất riêng của Mercedes-Benz trên 3 phiên bản khác nhau.

Hiện các thông tin chính thức xoay quanh mẫu bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz vẫn chưa được tiết lộ thêm, nhưng đây được xem là một bước tiến mới của hãng xe Đức nhằm tiếp cận thị trường bán tải khá sôi động hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.