Thị Trường, - 09/10/2017 10:10 PM
Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới đã trải qua thời gian dài xây dựng và thử nghiệm, mẫu xe cỡ nhỏ này sẽ được hãng xe Đức chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.

Theo AutoExpress, dự kiến Mercedes-Benz A-Class mới sẽ có tới 8 phiên bản. A-Class mới được xây dựng trên nền tảng MFA nhưng đã được nâng cấp. Với thông tin này, giới hâm mộ kỳ vọng mẫu xe cỡ nhỏ nhà Mercedes-Benz sẽ được cải tiến ở cả ngoại thất và nội thất.

Mercedes-AMG A45 2019 chạy thử nghiệm.

Bên cạnh phiên bản hatchback ra mắt vào đầu năm sau, A-Class có thể có thêm biến thể Saloon A-Class trình làng vào cuối năm. Phiên bản này đã được Mercedes-Benz giới thiệu thông qua mẫu concept A Sedan. Đây cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi A3 bản 4 cửa.

Tiếp theo đó, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục trình làng CLA mới, thêm một phiên bản Shooting Brake và sau đó là GLA thế hệ mới.

Tất cả các phiên bản của Mercedes-Benz A-Class mới sẽ chia sẻ cùng một nền tảng và động cơ. Trong đó, phiên bản hiệu suất cao sẽ đạt công suất lên đến 400 mã lực được cung cấp từ động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh, tăng áp.

Bên cạnh các phiên bản động cơ dốt trong, hãng xe Đức cũng sẽ cung cấp một phiên bản PHEV cho dòng A-Class mới với ký hiệu mới EQ A.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.