Mercedes-AMG mới đây đã tung ra bản nâng cấp đời xe 2023 dành cho mẫu sedan thể thao GT 63 Coupe và GT 63 S Coupe với một số nâng cấp và trang bị mới, có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Ngoại thất của Mercedes-AMG GT 63 S Coupe 2023 được nâng cấp với cản trước lấy từ phiên bản hiệu năng cao lai điện GT 63 S E Performance. Với bộ cản này, hai hốc hút gió sẽ rộng hơn phiên bản hiện tại trong khi các thanh tản nhiệt bên trong được đặt thẳng đứng thay vì ngang.

mercedes-amg-gt-63-2023-trinh-lang-cung-loat-trang-bi-moi

Những chiếc sedan 4 cửa hiệu năng cao này cũng sẽ có thể được cá nhân hóa cao hơn từ đời xe 2023. Đầu tiên là về màu sơn. Ở đời xe này, hàng loạt màu sơn cá nhân hóa đặc biệt Manufaktur mới được cung cấp đến khách hàng như Arabian Grey, Cashmere White Magno và China Blue. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thể được tùy chọn với năm kiểu màu sơn mờ, hai màu sơn phẳng cùng Starling Blue Metallic và Starling Blue Metallic Magno.

Xe cũng có thể được nâng cấp với gói AMG Night Package II kết hợp cùng AMG Night Package và gói ốp sợi carbon trang trí ngoại thất Exterior Carbon Fiber Package.

mercedes-amg-gt-63-2023-trinh-lang-cung-loat-trang-bi-moi

Bên trong, khoang lái của AMG GT 63 và GT 63 S 2023 có thể được tùy biến với da Napp và chỉ khâu quả tram đặc biệt thông qua chương trình cá nhân hóa mở rộng Manufaktur. Vô-lăng AMG Performance cũng có thể được bọc da hait ông màu trong khi thảm sàn đặc biệt có thuê logo AMG.

mercedes-amg-gt-63-2023-trinh-lang-cung-loat-trang-bi-moi

Hệ thống treo AMG Ride Control+ cũng được nâng cấp kết hợp cùng công nghệ Air Body Control với các giảm chấn được điều khiển thích ứng hoàn toàn tự động. Công nghệ này mang đến hai giới hạn của van áp suất cho phép lực giảm chấn có thể được điều chỉnh chính xác hơn tùy vào chế độ lái. Từ đó, cảm giác lái và sự êm ái có thể được cải thiện và tùy biến.

Hệ trống này cũng có được bộ điều khiển mới, thu thập thông tin từ gia tốc, bánh xe cũng như vị trí đặt bánh để điều chỉnh lực giảm chấn liên tục cho từng bánh xe trong tích tắc. Các thiết lập hệ thống treo cũng có thể được điều chỉnh thông qua nút bấm riêng, không phụ thuộc vào chế độ lái.

mercedes-amg-gt-63-2023-trinh-lang-cung-loat-trang-bi-moi

Bên dưới nắp ca-pô, xe vẫn được trang bị động cơ và hệ dẫn động tương tự như trước đây. Theo đó, Mercedes-AMG GT 63 và GT 63 S vẫn có khối động cơ V8 bi-turbo, dung tishc 4.0 lít. Động cơ này tạo công suất 575 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn trên GT 63 và 630 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn tren GT 63 S.

Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số 9 cấp AMG SPEEDSHIFT, cho phép AMG GT 63 tăng tốc lên 100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 311 km/h. Con số này của AMG GT 63 S là 3,2 giây và tốc độ tối đa 315 km/h.

mercedes-amg-gt-63-2023-trinh-lang-cung-loat-trang-bi-moi

“Trong phân khúc Coupe 4 cửa, Mercedes-AMG GT mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thực dụng hàng ngày và tính thể thao”, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-AMG GmbH, ông Philipp Schiemer cho biết. “Một mặt, đây là chiếc Gran Turismo cao cấp dành cho cả gia đình và mặt khác, đây là mẫu xe giữ kỷ lục hiện tại trên đường đua Nürburgring-Nordschleife trong hạng mục xe bốn cửa hạng sang… Để làm rõ thêm hồ sơ của mình với tư cách là một thương hiệu Performance Luxury, chúng tôi cũng đã mở rộng các tùy chọn để cá nhân hóa, do đó cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một phong cách sống và tính độc quyền cao hơn nữa”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.