Thị Trường, - 09/05/2019 09:32 PM
Theo thông tin mới nhất, McLaren sẽ tung ra một mẫu GT mới vào ngày 15/5 tới đây.

Đó sẽ là chiếc xe thứ tư trong bản kế hoạch Track25 mà hãng này đã từng công bố. Theo những chia sẻ ban đầu từ McLaren, chiếc xe này sẽ kế thừa DNA từ mẫu hypercar Speedtail trình làng vào cuối năm ngoái. Thậm chí, McLaren còn tuyên bố đó là một model ‘phá vỡ các quy tắc trong phân khúc GT’, mang trên mình đầy đủ phẩm chất của thương hiệu, kết hợp với các chất liệu cao cấp và sự tiện nghi, êm ái vượt trội.

Sản phẩm này sẽ thuộc một dòng mới, nằm ngoài bộ ba Sports Series, Super Series và Ultimate Series của McLaren. Nó sẽ đặc biệt hơn cả model 570GT vốn sở hữu thiết kế tương đồng với 570S. Dù khá thực dụng nhưng đây vẫn là một mẫu xe chú trọng vào hiệu năng giống như mọi sản phẩm khác của McLaren. Trái tim của chiếc xe được cho là cỗ máy V8 3,8 lít tăng áp cho công suất lớn hơn 570GT, tức là hơn 562 mã lực.

 

Mike Flewitt – CEO của McLaren cho biết chiếc xe sở hữu sự linh hoạt chưa từng có trong phân khúc. Ngoài ra, đó còn là mẫu GT nhẹ nhất, có tỷ suất sức mạnh/trọng lượng cao nhất và cũng là chiếc GT nhanh nhất.

 

Gần đây, hãng siêu xe Anh quốc đã đăng ký một nhãn hiệu mới là GTZ. Tuy nhiên, những nguồn tin nội bộ đã hé lộ rằng đó là một cái tên quá tương lai và tỏ ra không phù hợp với model nói trên.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.