Thị Trường, - 18/07/2014 10:47 PM
Mazda đã đem đến một món quà không nhỏ dành cho những người đam mê xe Nhật. Trước thềm triển lãm ô tô Paris vào tháng 10 tới đây, Mazda đã chính thức lộ diện toàn bộ hình ảnh ngoại thất của chiếc Mazda2 với vẻ ngoài lấy cảm hứng mạnh mẽ từ chiếc Hazumi concept.

Về ngoại hình, chiếc Hazumi concept đã bị lược bỏ đi phần lớn body kit, bộ bánh lớn, và cặp gương bé tí để “biến hóa” thành chiếc Mazda2 2015. Xe cũng được điều chỉnh lại phần cửa sổ và tay nắm cửa để trở nên thực dụng hơn. Tuy nhiên nét cá tính ở đầu xe gồm đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn sương mù vẫn không khác mấy so với đàn anh Hazumi concept.

Mazda2 2015 chính thức lộ diện

Nội thất của Mazda2 được hứa hẹn là sẽ có không gian rộng rãi đặc biệt. thêm vào đó là các trang bị nội thất chất lượng cao hơn cùng với hàng loạt công nghệ được tích hợp trên xe như hệ thống kết nối MZD Connect.

Mazda cho biết, Mazda2 sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ turbodiesel dung tích 1.5 lít. Hơn nữa, Mazda2 cũng sẽ kế thừa động cơ chạy xăng 1.5 đến từ đàn anh Mazda3. Đi cùng với trái tim mới là các tùy chọn hộp số sàn và tự động 6 cấp.

Dự đoán Mazda Mazda2 sẽ bắt đầu lăn bánh tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay với tên gọi Demio. Xe cũng có khả năng đến Malaysia vào cuối năm nay, nên nếu may mắn, Mazda2 cũng có khả năng sẽ đặt chân đến Việt Nam vào khoảng thời gian này. 

Với ngôn ngữ thiết kế Kodo, động cơ Skyactiv như đàn anh, Mazda2 hứa hẹn là đối thủ của những Toyota Yaris, Ford Fiesta hay Hyundai i20.

Tìm hiểu Mazda2 2015

Ngoại thất mang đậm nét của Hazumi concept

Nội thất hứa hẹn sẽ sang trọng và nhiều công nghệ hơn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.