Thị trường ô tô, - 18/01/2022 03:00 PM
Hạng mục Best Supercar of the Year là một hạng mục trong các giải thưởng cao quý Best of the Best 2021 của Robb Report vừa gọi tên mẫu siêu xe Ferrari Roma.

Best of the Best là giải thưởng do Robb Report Vietnam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu thuộc lĩnh vực cao cấp. Năm nay giải thưởng này được quyết định dựa trên ý kiến của những cá nhân sở hữu khối tài sản lớn hay có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cùng các biên tập viên Robb Report, nhằm chọn ra những sản phẩm/dịch vụ trong các hạng mục về ngành hàng xa xỉ từ xe hơi, đồng hồ, thời trang cho đến du lịch, nghỉ dưỡng và bất động sản.

mau-xe-ferrari-roma-it-chuong-tai-viet-nam-nhung-lai-la-sieu-xe-xuat-sac-cua-nam-2021

Thành viên của Robb Report chia sẻ: “Với chiếc Roma mới, Ferrari đã cho thấy làm thế nào để thực hiện được một dự án thực sự ấn tượng. Mẫu xe tái hiện những đường nét cổ điển như trên một chiếc Gran Turismo trong quá khứ và truyền tải trọn vẹn đến thế kỷ 21 bằng thiết kế khơi gợi cảm xúc. Không chỉ có vậy, Roma còn mang trong mình sức mạnh cùng những tiện ích phục vụ chủ nhân”.

Ferrari Roma là mẫu xe coupe 2+ mới, có thiết kế khác hẳn các sản phẩm khác cùng thương hiệu, ưu tiên cho những trải nghiệm vận hành nhiều hơn, mang xu hướng đi phố hơn là tối ưu cho việc vận hành dù sử dụng động cơ đặt giữa hướng về phía trước tương tự như 2 mẫu xe mang tính biểu tượng như 250 GT Berlinetta lusso và 250 GT 2+2.

Thiết kế dành nhiều cho trải nghiệm nhưng sức mạnh của Ferrari Roma vẫn đáng nể khi được trang bị động cơ tăng áp V8 cho công suất 620 mã lực tại 7.500 vòng/phút và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây nhờ đó mà đây là một trong những chiếc thể thao 2+ hàng đầu hiện nay.

https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2021/01/tuan-03/31-1611144922.jpg

Ngoài ra động cơ đặt giữa hướng về phía trước cũng giúp cho Ferrari Roma đạt tỷ lệ khối lượng/công suất ở mức 2.37 kg/hp thế nên xe có khả năng xử lý và tốc độ phản hồi nhỉnh hơn các đối thủ khác. Bộ phận cánh gió cũng được tích hợp ở kính chắn gió phía sau, cung cấp lực ép khi cần thiết bằng cách tự động đóng mở ở tốc độ cao và gọn gàng khi xếp vào.

Robb Report được coi là một trong những ấn phẩm dành cho giới thượng lưu và uy tín cao, có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu với 17 ấn bản quốc tế. Nội dung của tạp chí được thực hiện bởi những chuyên gia trong lĩnh vực hàng xa xỉ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.