Thị Trường, - 20/11/2015 08:02 PM
Chevrolet Camaro 2016 được vinh danh là mẫu xe của năm do tạp chí Motor Trend, Mỹ bình chọn sau khi trải qua hơn 4 ngày đánh giá tổng thể và lái thử nghiêm túc.

Theo đó, mẫu xe thế hệ 6 của GM đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi thực hiện các bài kiểm tra tiêu chuẩn về kỹ thuật, độ an toàn, tính hiệu quả, thẩm mỹ trong thiết kế, khả năng vận hành cũng như chất lượng động cơ một cách ấn tượng và thuyết phục.

Cạnh tranh trực tiếp với Camaro 2016 ở lần bình chọn này, còn có những mẫu xe đã được trình làng và thu hút không kém như BMW 7-Series, Toyota Mirai, Mercedes-AMG GT S, Honda Civic, Maza Mx-5 Miata. 

Toyota Mirai 2016.

Mercedes-AMG GT S.

Trải qua những đợt kiểm tra, đánh giá từ các chuyên gia uy tín thì mẫu xe thắng cuộc chính là Chevrolet Camaro 2016 vì được cho là có thiết kế vững chắc, dựa trên nền tảng Alpha Architecture của GM cũng như thừa hưởng thành công từ mẫu Cadillac CTS của năm 2014.

Bên cạnh đó, Camaro 2016 còn được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít với 6 xy lanh, cho công suất tối đa 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 5,5 giây đối với hộp số sàn 6 cấp và 5,2 giây đối với hộp số tự động 6 cấp đủ sức chinh phục mọi thử thách.

Như vậy, trong vòng 2 năm lên tiếp, GM có hai mẫu xe đại diện đều chiến thắng giải “Mẫu xe của năm” do Motor Trend bình chọn thường niên. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.