Khác với xu hướng toàn cầu, thị tại Mỹ thị phần dành cho xe dung tích lớn còn rất cao nhờ đường xá tốt, đặc biệt là bộ môn drag 400 m cực kỳ thịnh thành, ưu tiên mọi thứ cho sức mạnh, thế nên rất nhiều bản độ tới hơn 1.000 mã lực cho sân chơi này. Cũng chính vì điều này mà Chevrolet trình làng phiên bản Camaro Copo có dung tích thuộc hàng khủng 9.4L.
Theo đó Chevrolet Camaro Copo sử dụng động cơ Big Block V8 dung tích lớn nhưng lại cho mức công suất khá bèo chỉ 430 mã lực, tương đối khập khiển so với con số 9.4L. Nhưng nó lại được trang bị sẵn nhưng chi tiết có độ bền cao để nâng công suất cao hơn nữa như thân máy bằng sắt đúc, dàn đầu bằng nhôm, trục khuỷu cùng tay biên từ thép rèn và các piston từ nhôm rèn,… cực kỳ lý tưởng cho dân độ xe. Ngoài ra hãng cũng có thêm các tùy chọn khác như 7.0l V8 470 mã lực hay 5.7l V8 siêu nạp mạnh 600 mã lực.
Giá bán của Chevrolet Camaro Copo từ 105.500 Usd, bản 7.0l V8 giá 117.500 Usd, bản 5.7l V8 là 130.000 Usd. Tuy nhiên số lượng xe không có sẵn, người mua buộc phải đặt trước và chờ tới lượt nhận xe.
Phiên bản tiêu chuẩn đã không còn sức hút với dân chơi tại Nhật, Chevrolet Camaro đã có thêm bản Rapid Blue Edition giới hạn 20 chiếc nhằm tăng sự chú ý.
Dòng xe cơ bắp của Mỹ tạo ra một văn hoá khác biệt trong giới đam mê ô tô. Gần đây đánh dấu sự trở lại của một số mẫu xe kiểu này sau khoảng thời gian dài mất hút trên thị trường.
Dàn xe thể thao hàng hiếm này được tập đoàn Novaland trưng bày đa số đều là những chiếc xe hàng hiếm tại Việt Nam.
Với mức giá chỉ đắt hơn Toyota Camry một chút thế nhưng ngoại hình của chiếc xe thể thao cơ bắp này được nhiều người đánh giá là “cải lương” khó bán nếu không được về zin hoặc có ngoại hình mới.
Nói đến xe thể thao thì chúng ta có thể nghĩ ngay đến các mẫu xe tập trung để tận hưởng cảm giác lái xe mà chúng mang lại. Không phải xe thể thao nào cũng đắt đỏ như Lamborghini, McLaren hay Bugatti. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu xe thể thao bình dân và tận hưởng được cảm giác của loại xe này.