Thị Trường, - 26/06/2013 08:48 PM
Thông qua phiên bản GranTurismo và GranCabrio, Maserati giới thiệu đến người tiêu dùng phong cách thiết kế hoàn toàn mới.

Theo thông báo mới nhất của hãng thì thế hệ Maserati GranTurismo và GranCabrio sẽ mang phong cách thiết kế mới. Là mẫu thiết kế hàng đầu của thương hiệu, GranTurismo là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự khác lạ và đổi mới.

Maserati luôn là ông trùm trong việc chế tạo ra những mẫu xe cực kỳ bắt mắt. Nhưng theo cảm nhận chung của giới yêu xe thì phần đầu xe có vẻ hơi dài. Các tiện nghi bên trong xe lại có vẻ nhỏ hơn so với các mẫu xe hiện tại. Phần ghế sau cũng sẽ được thu nhỏ lại bởi hãng mong muốn tạo ra những mẫu xe 4 chỗ nhỏ gọn và năng động giống như chiếc Ghibli.

Maserati cũng hy vọng rằng số lượng bán ra sẽ tăng từ 7000 đến 50,000 chiếc vào năm 2015. Vào thời điểm đó, chúng ta cũng sẽ có thêm nhiều thông tin chi tiết về phong cách thiết kế mới trong các mẫu sedan và SUV của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.