Triệu hồi xe, - 14/08/2021 08:30 AM
Khoảng hơn 200 xe Lamborghini Urus gặp phải sự cố về dây đai an toàn buộc phải thay thế để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Cơ quan Quản lý An toàn giao thông Quốc gia của Mỹ - NHTSA vừa chính thức thông báo triệu hồi 224 chiếc Lamborghini Urus đời 2021 do lỗi trục trặc ở hệ thống khóa dây đai an toàn ở hàng ghế sau gây ảnh hưởng cho người khi va chạm theo yêu cầu của Tiêu chuẩn An toàn Phương tiện Cơ giới Liên bang số 208, mục "Bảo vệ chống va chạm cho người ở trong xe."

loi-day-an-toan-lamborghini-urus-nhan-lenh-trieu-hoi-tai-bac-my

Lamborghini cho biết, hệ thống khóa dây đai an toàn của người ngồi giữa hàng ghế thứ hai có thể ngừng hoạt động quá sớm trong các tình huống gặp tai nạn, gây ảnh hưởng tới hệ thống dây đai an toàn dành cho trẻ em ở phía sau và dẫn đến nguy cơ tăng khả năng gặp chấn thương trong các tình huống này. Hiện tại hãng đưa ra phương xử lý bằng cách thay thế các cụm dây đai an toàn bị ảnh hưởng.

Vào cuối năm 2020, khoảng 2.900 mẫu SUV Lamborghini Urus đời 2019 - 2020 phải triệu hồi vì nguy cơ cháy xe do đầu nối ống nhiên liệu có thể bị nứt vỡ do ảnh hưởng của nhiệt độ khoang động cơ dẫn đến rò rỉ có thể tăng nguy cơ cháy xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.