Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 08/12/2021 11:59 AM
Sau những teaser và hình chụp chạy thử trên phố, hãng xe Hàn vừa tung ra những hình ảnh mô tả mẫu MPV cỡ nhỏ mới dưới dạng phác thảo.

Theo những hình ảnh mà hãng công bố thì Kia Carens thế hệ mới được định hình theo phong cách MPV lai SUV giống như Carnival. Phần đầu xe có thiết kế đứng hơn, lưới tản nhiệt vẫn là loại mũi hổ đặc trưng, đèn ban ngày và đèn pha có được làm mỏng theo xu hướng hiện nay.

loat-anh-phac-thao-cua-kia-carens-the-he-moi-he-lo-thiet-ke-noi-that-moi

Kia Carens vẫn giữ đặc trưng với phàn kính lái dốc đứng, phần mui xe có phần cong nhẹ về phía sau. Vòm bánh xe, ốp sườn. ốp nhựa đen có kích thước lớn hơn. Qua hình ảnh phác thảo có thể thấy phần gầm và bánh xe có kích thước lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

loat-anh-phac-thao-cua-kia-carens-the-he-moi-he-lo-thiet-ke-noi-that-moi

Phần đuôi xe được tạo dáng khác hẳn đậm chất SUV hơn với đèn hậu có phần cầu kỳ được nối liền với nhau thông qua một dải Led mỏng, phía dưới bộ cản được tạo hình khuếch tán thể thao hơn, gương chiếu hậu cũng được dời xuống vị trí cửa xe cho tầm quan sát rộng hơn. Chi tiết giống với thế hệ tiền nhiệm nhất chính là viền crôm cột D hình chữ C cách điệu.

loat-anh-phac-thao-cua-kia-carens-the-he-moi-he-lo-thiet-ke-noi-that-moi

Kia Carens thế hệ mới cũng tung hình nội thất với kiểu thiết kế đồng hồ lái và màn hình trung tâm dạng kép, vô lăng cũng được hé lộ khi có hình dạng mới khá giống những mẫu xe mới sau này tích hợp các phím chức năng, bệ trung tâm cũng có nhưng thay đổi nhỏ.

Ngoài ra các thông tin về động cơ, trang bị vẫn được giữ kín. Dự đoán tùy theo thị trường sẽ có cấu hình khác nhau nhưng sẽ tương tự như Kia Seltos với các lựa chọn máy dầu, máy xăng, hộp số sàn sàn, tự động ly hợp kép hoặc CVT đi kèm dẫn động cầu trước.

Dựa trên các thông tin trước đó, Kia Carens thế hệ mới sẽ được ra mắt vào 16/12 tới đây tại thị trường Ấn Độ, sau đó sẽ phân phối sang các thị trường khác. Tại Việt Nam, Kia Carens được biết đến là Kia Rondo được xuất hiện khá lâu tuy nhiên việc định giá cao khiến cho doanh số của mẫu MPV này chưa thực sự nổi bật.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.