Thị trường ô tô, - 31/05/2023 08:24 AM
Thị trường ô tô hiện nay đang có biến động khi hàng loạt các mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tranh nhau giảm giá để thu hút khách hàng. Mới đây nhất, trên trang của Kia Việt Nam bất ngờ cập nhật thông tin điều chỉnh giá bán đối với các phiên bản Kia Carens động cơ xăng giảm giá từ 30 – 60 triệu đồng, trong khi bản máy dầu vẫn không có sự thay đổi.

Kia Carens sở hữu thiết kế hiện đại, giúp mẫu MPV Hàn Quốc thực sự “tỏa sáng” và gây ấn tượng ở thời điểm ra mắt. Sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn mới “Opposites United” của thương hiệu Kia, Carens mang đến ấn tượng hiện đại, mạnh mẽ và khác biệt hoàn toàn so với mẫu Rondo ngày trước. Dáng xe cũng nghiêng nhiều sang phong cách SUV với nhiều đường nét vuông vức cùng nhiều chi tiết cắt xẻ có chủ đích, nhấn mạnh sự khỏe khoắn và có phần “bụi bặm”.

Nội thất của Kia Carens 2023 đi theo hướng hiện đại và trẻ trung. Taplo uốn cong trải dài kết nối liền mạch với ốp cửa tạo hiệu ứng tốt về mặt thẩm mỹ cũng như cảm giác rộng rãi trong không gian. Chất liệu da và nhựa tối màu dạng đen piano xuất hiện xuyên suốt khoang lái.

Về trang bị, tất cả các phiên bản của Kia Carens 2023 đều được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm. Màn hình trên 3 phiên bản MT, IVT và 1.5 Luxury có kích thước 8. Các phiên bản còn lại sử dụng màn hình 10.25” mở rộng theo chiều ngang. Tất cả những màn hình này đều hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn của Carens có 6 loa vòng quanh xe. Riêng hai phiên bản Signature được trang bị 8 loa Bose cao cấp. Các trang bị đáng chú ý khác trên xe như khởi động nút bấm, điều khiển hành trình, camera lùi, cảm biến sau,...

Kia Carens 2023 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết như 6 túi khí, cân bằng điện tử, camera lùi, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp. Tuy nhiên, khác với đối thủ đồng hương Stargazer, Carens vẫn chưa được trang bị gói an toàn chủ động ADAS.

Kia Carens không chỉ đến từ thiết kế thể thao, hiện đại mà còn từ khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với 3 tùy chọn động cơ Xăng 1.5L (công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm), Xăng 1.4L tăng áp (công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 242 Nm) và Diesel 1.5L (công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm).

Tại Việt Nam, thương hiệu Kia do THACO AUTO phân phối luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Kia Carens C-SUV thế hệ mới với 7 phiên bản: 3 phiên bản động cơ xăng 1.5L gồm: Luxury, IVT, MT Deluxe; 02 phiên bản động cơ xăng tăng áp 1.4L Turbo: Signature và Premium và 02 phiên bản động cơ Diesel 1.5L: Signature và Premium. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 ghế, riêng các phiên bản Signature sẽ có thêm tùy chọn 6 ghế.

Tuy nhiên, hiện tại Kia Carens đang chính sách ưu đãi cao dành cho các phiên bản máy xăng. Theo đó, giá bán của Kia Carens 1.5G MT Deluxe chỉ còn 589 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng. Bên cạnh đó ưu đãi 40 triệu đồng cho bản 1.5G IVT và 1.5G Luxury, giá thực tế sau giảm của 2 phiên bản này là 629 triệu đồng và 659 triệu đồng.

Ngoài ra, mức giảm giá từ 30 – 60 triệu đồng sẽ được Kia áp dụng cho 2 phiên bản sử dụng động cơ tăng áp là 1.4T Premium và 1.4T Signature, có giá bán mới sau khi trừ giảm giá lần lượt 769 và 789 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.