Tin xe, - 10/04/2020 12:21 AM
Mới đây, tại Thái Lan người ta vừa chụp được những tấm hình đầu tiên của Fortuner với thay đổi bề ngoài đẹp và mạnh mẽ hơn.

Mặc dù đã bắt gặp ngoài đường thử nhưng dưới lớp sơn ngụy trang khó mà hình dung ra được những sự đổi mới của Toyota Fortuner phiên bản mới ngoài bộ mâm kiểu dáng mới.

lo-ngoai-that-cua-toyota-fortuner-dep-nhu-rav4

Nhưng một bức hình chụp với góc nhìn từ trên cao đã cho thấy được những sự khác biệt, nâng cấp của mẫu suv 7 chỗ này với những thay đổi rõ ràng ở phần ngoại thất đặc biệt là đầu xe có phần cá tính và hầm hố hơn.

Ở lần lộ diện này có thể thấy được hệ thống đèn pha được thay mới, phần cản trước góc cạnh hơn, các thanh chrome ở lưới tản nhiệt được lược bớt gọn gàng hơn. Các đường gân dập nổi trên nắp capo đậm hơn dễ dàng nhìn thấy hơn.

lo-ngoai-that-cua-toyota-fortuner-dep-nhu-rav4

Phần thân xe được trang bị mâm xe mới dạng 5 chấu 2 tông màu, cản phía sau được thiết kệ lại với phần phản quang hình chữ L.

Ở phiên bản cũ, Fortuner đã áp dụng kiểu thiết kế mới những vẫn có phần trung tính thì ở thế hệ này được hướng theo phong cách thể thao, cá tính hơn nhằm phục vụ cho số đông khách hàng trẻ tuổi.

Có thể thấy, Fortuner sẽ có thêm một phiên bản cao cấp hơn, bởi trong hình lộ diện xe đang sử dụng kiểu sơn 2 tông màu vốn đang là xu thế hiện nay, rất nhiều người thường sơn, dán thêm một tông màu ở nóc xe, khung, cửa xe để tạo sự khác biệt với số đông.

Cũng theo nhiều dự đoán, Toyota sẽ mang lên các trang bị như màn hình HUD, camera 360, đồng hồ điện tử kỹ thuật số, các công nghệ kết nối vốn là các option mà nhiều hãng xe hiện nay đã trang bị trên các xe bình dân.

Về phần động cơ, rất ít khả năng Toyota sẽ trang bị động cơ mới bởi đây không là truyền thống của hãng, có chăng chỉ là tinh chỉnh lại thông số giúp xe vận hành tốt hơn.

Tại Việt Nam, mặc dù chịu nhiều áp lực từ các đối thủ khác nhưng Toyota Fortuner vẫn có một lượng lớn khách hàng ưa chuộng đặc biệt là những người kinh doanh vận tải, công ty dịch vụ bởi chi phí nuôi xe thấp, dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa gần như không có đối thủ trong phân khúc suv cỡ trung.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.