Thị Trường, - 14/07/2019 03:02 PM
Cách đây ít ngày, Mitsubishi đã bất ngờ công bố hình ảnh đầu tiên về phiên bản cập nhật của dòng SUV Pajero Sport.

Cụ thể, bức ảnh đã phơi bày gần như toàn bộ phần mặt trước của chiếc xe. Theo đó, hệ thống đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt cũng như cản va đã được điều chỉnh lại. Với những thay đổi này, Mitsubishi Pajero Sport cho thấy một diện mạo hầm hố, lôi cuốn hơn.

Đáng tiếc là hai bên thân cũng như phần mặt sau của xe không được hé lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng cụm đèn hậu sẽ được thiết kế lại trong khi cản sau cũng sẽ có những điều chỉnh nhỏ. Ở bên trong, nội thất cũng có thể được làm mới nhưng sự khác biệt là không nhiều.

Được biết, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã hứa hẹn về những cải tiến đồng thời ở thiết kế, sự tiện lợi, thoải mái và chất lượng. Ngoài ra, bản cập nhật của Pajero Sport sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 25/7 tới.

Theo tìm hiểu, thế hệ hiện tại của Mitsubishi Pajero Sport đã ra đời cách đây 4 năm. Hiện chiếc xe đang được sản xuất tại ba quốc gia châu Á là Thái Lan, Indonesia và Bangladesh. Tại Việt Nam, Pajero Sport được trang bị động cơ xăng 3,0 lít V6 hoặc diesel 2,4 lít. Giá bán khởi điểm của sản phẩm trên ở thị trường trong nước là hơn 980 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.