Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 14/12/2021 08:30 AM
Dựa trên các thông tin, Ferrari Roma sắp có phiên bản cập nhật mới ngoài việc tinh chỉnh thiết kế thì sẽ nâng cấp thêm loạt tính năng nhằm phục vụ cho người lái.

Ra đời từ năm 2019, Ferrari Roma nhận không ít đánh giá tích cực về thiết kế, tuy nhiên chính thiết kế mềm mại đơn giản đã khiến cho mẫu xe này có phần yếu thế hơn so với các sản phẩm khác trong đội hình của thương hiệu ngựa chồm.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-ferrari-roma-nam-tinh-va-manh-me-hon

Ferrari Roma được lấy cảm hứng từ dòng xe GT hướng đến sự thực dụng khi sử dụng thế nên cách định hướng giúp cho tệp khách của hãng có phần đa dạng hơn nhờ yếu tố giá bán có phần dễ tiếp cận hơn. Trong một phác thảo mới đây có thể thấy Ferrari Roma được tinh chỉnh phần đầu xe được thay đổi lại lưới tản nhiệt khiến xe bắt mắt hơn.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-ferrari-roma-nam-tinh-va-manh-me-hon

Phần thân xe cũng mang nhiều khác biệt với lưới tản nhiệt co cảm hứng từ các siêu xe thể thao mới của hãng, phần đèn pha cũng được tái tạo thiết kế và hai bên cũng có các mang gió cải thiện tính khí động học.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-ferrari-roma-nam-tinh-va-manh-me-hon

Nội thất cũng có những sự khác biệt nhẹ với màn hình giải trí được đặt trên bệ trung tâm cỡ lớn nhằm tạo sự riêng biệt giữa hai ghế ngồi, phía bên ghế phụ cũng được trang bị màn hình phụ nhằm điều khiển các tính năng giải trí để vị trí ghế lái có thể tập trung tốt hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-ferrari-roma-nam-tinh-va-manh-me-hon

Khu vực bệ trung tâm cũng có một chút thay đổi nhỏ nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn nhờ các nút bấm chức năng được làm to hơn chuyển sang dạng công tắc cơ thay vì cảm ứng giúp người lái có cảm giác chân thật hơn khi sử dụng.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-ferrari-roma-nam-tinh-va-manh-me-hon

Về vận hành, Ferrari Roma vẫn giữ nguyên khối động cơ V8 giống như F8 Tributo hay SF90 Stradale cho hiệu suất lên đến 612 mã lực, 761 Nm đem lại cảm giác lái tốt hơn. Vì là phiên bản nâng cấp nhẹ nên khung gầm và cấu trúc không có sự thay đổi nào đáng kể.

Tại Việt Nam, Ferrari Roma vẫn có thể được đặt hàng chính hãng với mức giá khởi điểm quy đổi từ 20.7 tỷ đồng và có thể tăng lên tùy theo cấu hình cũng như các cá nhân hóa tùy thích. Hiện tại số lượng Ferrari Roma lăn bánh trên phố không nhiều chủ yếu là xe nhập khẩu tư nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.