Thị trường ô tô, Xe mới, - 12/06/2024 04:56 PM
Mặc dù chưa tới thời điểm ra mắt nhưng mới đây các thông tin về mẫu MPV của nhà Kia bất ngờ bị rò rỉ khá nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể mới đây một chiếc xe được cho Kia Carens vừa được bắt gặp chạy thử tại thị trường Ấn Độ, dù được ngụy trang cẩn thận nhưng vẫn có thể nhận ra vài sự thay đổi ở phần ngoại thất của chiếc xe, ví dụ như phần đèn pha được chuyển sang dạng phân tầng với đèn pha đặt dưới và Led ban ngày đặt trên.

lo-dien-phien-ban-2025-cua-kia-carens-co-nhieu-diem-moi-o-ngoai-hinh

Ngoài ra, phần phía sau của Kia Carens 2025 cũng có sự đổi mới với giao diện đèn hậu có thêm dải Led nối liền, chạy ngang phần đuôi xe khá giống với Kia Sonet hay Seltos. Thêm nữa phần cản trước và sau cũng có những cải tiến mới.

Chiếc xe bị bắt gặp cũng có trang bị mâm xe hợp kim thiết kế mới đi kèm phối hai màu tương phản. Phần nóc xe có thêm giá chằng đồ, ăng ten vây cá mập cùng các cảm biến hỗ trợ đậu xe ở phía trước và phía sau của xe.

lo-dien-phien-ban-2025-cua-kia-carens-co-nhieu-diem-moi-o-ngoai-hinh

Tuy nhiên phần nội thất của xe đến thời điểm hiện tại vẫn được giấu kín. Theo một số tin đồn thì khả năng cách bố trí sẽ tương tự như Kia Seltos cùng một số trang bị mới như phanh tay điện tử, sạc không dây, ghế thông gió, lọc không khí hay màn hình nối liền Panoramic,… xe vẫn có cấu 6 hoặc 7 chỗ.

Thêm nữa cũng có thể sẽ có sự hiện diện của hệ thống hỗ trợ lái ADAS cấp 2, camera 360 độ,…. Nhưng cấu hình truyền động vẫn giữ nguyên với các lựa chọn như máy xăng 1.4L, tăng áp 1.5L hay máy dầu 1.5L đi kèm hộp số sàn và số tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Dự kiến, Kia Carens 2025 sẽ được giới thiệu trong năm nay. Tại Việt Nam, mẫu MPV này có giá từ 589 triệu đến 859 triệu đồng cho 7 phiên bản khác nhau cùng ba tùy chọn động cơ gồm hai bản máy xăng 1.5 và 1.4 tăng áp, cùng bản diesel 1.5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.