Thị Trường, - 05/04/2016 05:15 PM
Một phương tiện hai bánh có tên là C1 được phát triển từ công nghệ tự cân bằng của xe ba bánh và có thể là giải pháp hữu hiệu, phù hợp với những ai điều khiển mô tô trong điều kiện đường trơn trượt do điều kiện thời tiết.

Xe-điện-2-bánh

Mẫu xe lý tưởng này do công ty Lit Motors bắt đầu thực hiện từ năm 2012, xe hoạt động bằng điện và có khả năng tự thăng bằng nhờ vào hệ thống cảm biến điện tử, đối trọng đặc biệt nằm dưới gầm xe, thậm chí là xe còn có thể giữ cân bằng ngay cả khi bị húc bởi những phương tiện khác khi di chuyển trên đường.

Xe-điện-C1-Lit-Motors

Nhà sản xuất mẫu đã vận dụng thiết kế khí động học độc đáo giúp xe có khả năng tự thăng bằng ngay cả chỉ di chuyển với 2 bánh, trang bị một số chi tiết nội thất giống như trên xe ô tô, sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp di chuyển linh hoạt trong những đoạn đường hẹp và có thể chống trượt do trời mưa.

Xe-2-bánh-chạy-điện

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe 2 bánh này là động cơ điện, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6 giây. Hiện giá bán mà Lit Motors đưa ra cho mẫu xe này là 24.000 USD, tương đương khoảng 530 triệu đồng.

xe-điện-2-bánh-C1

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.