Thị Trường, - 08/10/2019 08:23 PM
Thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản mới đây đã chính thức tung ra phiên bản cập nhật của dòng compact SUV RX tại thị trường Anh.

Cụ thể, thiết kế của chiếc xe đã cho thấy sự khác biệt, tập trung ở phần mặt trước và mặt sau. Theo đó, cản va, hệ thống chiếu sáng cũng như lưới tản nhiệt đều được điều chỉnh. Nhìn chung, sự thay đổi là không đáng kể.

Còn ở bên trong, Lexus đã nâng cấp nội thất của RX bằng màn hình cảm ứng 12,3inch mới dành cho hệ thống thông tin giải trí. Màn hình này được bố trí để người lái và hành khách ngồi phía trước có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Ngoài thiết kế, Lexus RX còn được nâng cấp ở bệ khung gầm và giảm chấn, không chỉ nhằm gia tăng độ vững chắc mà còn hạn chế những rung động tần số cao từ bề mặt đường. Đi kèm với đó là những cải tiến ở hệ thống treo và hệ thống trợ lực lái.

Ở các phiên bản cao cấp hơn như F Sport và Takumi, Lexus còn trang bị hệ thống đèn pha LED Bladescan thông minh. Ngoài ra, bản F Sport còn có thêm hệ thống treo biến thiên thích ứng tiên tiến từng được giới thiệu trên model LC Coupe.

Tại thị trường Anh, Lexus RX bản cập nhật có giá từ 52.705 Bảng dành cho bản RX với gói Premium Pack. Cao cấp nhất là bản RX L Takumi có giá 62.605 Bảng.

Còn ở Việt Nam, Lexus RX đang được bán ra với mức giá thấp nhất là hơn 3 tỷ đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.