Thế hệ Lexus RX thứ 5 mới ra mắt hôm đầu tháng 6 và đáng chú ý là dòng xe này của Lexus sẽ không còn xuất hiện phiên bản 3 hàng ghế mà hãng xe Nhật sẽ có một dòng xe riêng cho cấu hình này.

Cấu hình 3 hàng ghế trên Lexus RX sẽ không còn xuất hiện.

Theo đó, Lexus sẽ có dòng xe TX riêng biệt để như là một mẫu xe SUV 3 hàng ghế thoải mái hơn nhiều so với chiếc Lexus RX L thế hệ trước “cố gắng” chừa khoảng không để tạo ra 3 hàng ghế.

Việc xây dựng dòng xe 3 hàng ghế trên mẫu RX được đánh giá là khiến khoảng không gian bên trong trở nên chật chội và có thể làm mất giá trị của chiếc xe định vị ở hạng sang của Lexus khi mẫu xe này chỉ được xem là chiếc SUV cỡ trung và hàng ghế thứ 3 chỉ vừa vặn cho trẻ em trong khi với người lớn là một sự khó chịu đáng kể.

Các nguồn tin cho biết, mẫu Lexus TX được xây dựng dựa trên mẫu Toyota Grand Highlander và thực sự lớn hơn chiếc Lexus RX với chiều dài cơ sở hơn. Dự đoán Lexus TX có thể xuất hiện vào cuối năm sau khi Toyota Grand Highlander đã được ra mắt.

Lexus TX sẽ là cấu hình 8 chỗ ngồi và sẽ là dòng xe được định vị nằm dưới Lexus LX 600 trong gia đình SUV của thương hiệu hạng sang này. Hiện tại Lexus đã có những dòng xe riêng biệt từng phân khúc như: Lexus NX nhỏ gọn, UX subcompact và bổ sung thêm RZ 450e chạy hoàn toàn bằng điện, bên trên một chút là Lexus RX mới ra mắt.

Trên thực tế, Toyota đã đăng ký bản quyền 3 tên gọi TX550h+, TX350 và TX500h và rõ ràng các cái tên này là một kế hoạch đầy đủ cho dòng xe này sắp xuất hiện.

Lexus RX 450h sẽ rộng rãi hơn với cấu hình chỉ 2 hàng ghế:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.