Thị trường ô tô, - 09/08/2021 07:00 AM
Thế hệ mới của Lexus GX 460 2022 ra mắt với các nâng cấp một số chi tiết về nội, ngoại thất, thêm trang thiết bị và bổ sung thêm phiên bản Black Line.

Trong đó phiên bản Black Line được phát triển từ bản Premium với 3 màu ngoại thất mới gồm Black Onyx, Starfire Pearl hay Nori Green Pearl. Xe đi kèm bộ mâm kích thước 18 inch sơn đen. Điểm khác biệt so với các phiên bản khác là các chi tiết như đèn sương mù, baga mui, cản trước và sau… đều được sơn viền đen.

lexus-gx-460-the-he-moi-ra-mat-khong-thay-doi-nhieu-ve-tong-the

Bên trong nội thất xe có các nâng cấp như màn hình giải trí 10.3 inch, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, trợ lý ảo Amazon Alexa. Trần xe và màu da ghế có phối khá giống ngoại thất nhưng đi kèm chỉ may màu xám tạo sự tương phản.

lexus-gx-460-the-he-moi-ra-mat-khong-thay-doi-nhieu-ve-tong-the

Lexus GX 460 2022 sẽ có các trang bị tiêu chuẩn như hỗ trợ đỗ xe Park Assist, định vị dẫn đường, cảnh báo va chạm với người đi bộ, lệch làn đường, đèn pha thích ứng. Ngoài ra phiên bản Black Line sẽ có các ốp gỗ đen thay cho nhôm xước so với phiên bản 2021.

lexus-gx-460-the-he-moi-ra-mat-khong-thay-doi-nhieu-ve-tong-the

Hiện tại giá bán của Lexus GX 460 thế hệ mới chưa được công bố, tuy nhiên tại thị trường Mỹ, GX 460 đang được bán với giá từ hơn 1.3 tỷ đồng. Tại Việt Nam hiện Lexus đang phân phối GX 460 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán từ 5,69 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.