Thị Trường, - 06/08/2012 09:33 PM
Lexus đang nỗ lực hết sức để giành lại ngôi vị hãng xe sang hàng đầu tại Mỹ từ BMW. Để đạt mục tiêu này, nhánh xe sang của Toyota sẽ phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới và tích hợp thêm hàng ghế thứ 3 cho dòng xe ăn khách RX.

Automotive News cho biết Lexus sẽ cho ra mắt một mẫu crossover cỡ nhỏ được gọi là CX vào cuối năm nay. Lexus CX được xây dựng dựa trên Toyota RAV4 và sẽ cạnh tranh với BMW X1 và Audi Q3. Dự kiến, CX sẽ có tùy chọn động cơ 4 xi lanh và hệ truyền động hybrid. CX sẽ ra mắt thị trường ở châu Âu vào cuối năm 2012 và tới đại lý Mỹ vào mùa thu năm 2013 với giá bán khoảng 30.000USD.

Sau khi CX ra mắt vào năm 2013, Lexus sẽ tiếp tục giới thiệu một phiên bản mới của RX vào năm 2014. Được phát triển dựa trên nền tảng Camry / Avalon, RX thế hệ mới có chiều dài cơ sở lớn hơn để tạo sự khác biệt với CX. Để tiếp tục phân biệt 2 mẫu crossover này, hãng xe Nhật bản sẽ trang bị cho RX 2014 hàng ghế thứ 3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.