Thị Trường, - 11/05/2016 06:10 PM
Hãng xe Anh quốc đang chuẩn bị kế hoạch sản xuất dòng điện thoại smartphone sử dụng hệ điều hành Android đầu tiên của mình và dự định sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

Theo đó, Land Rover đã đạt được thoả thuận hợp tác cùng Bullitt Group, một hãng chuyên sản xuất điện tử nổi tiếng ở Anh, để thực hiện dự án sản xuất và phát triển dòng điện thoại smartphone trong thời gian tới.

Trước đây, hãng xe Anh cũng từng tham gia vào thị trường điện thoại di động chống nước với các mẫu S1, S2 và A9 được phân phối bởi nhà cung cấp Sonim, nhưng do xu thế smartphone ngày càng được chú trọng nên Land Rover quyết định “lấn sân” vào phân khúc sản phẩm đang thịnh hành này và tự tin cạnh tranh có thể cạnh tranh với những tên tuổi lớn khác như LG, Samsung hay HTC.

Hiện Land Rover không tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm mới này nhưng theo kế hoạch thì mẫu smartphone đầu tiên của hãng xe sang Anh quốc sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.