Độ xe, - 24/03/2022 12:26 PM
Để kỷ niệm 60 năm lần đầu tiên một bộ phim “Điệp viên 007” được công chiếu, Land Rover đã ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe đua Defender để đánh dấu cột mốc đặc biệt này.

Land Rover mới đây đã công bố phiên bản đặc biệt của chiếc Land Rover Defender 90 bản đua lấy cảm hứng từ cột mốc kỷ niệm 60 năm ngày loạt phim “Điệp viên 007” được công chiếu lần đầu. Chiếc xe đã được trưng bày trước khách hàng và khách dự khán cuộc đua đầu tiên của dòng xe Bowler Defender 90 tại North Wales.

Người cầm lái chiếc xe này tại sự kiện nói trên là tay đua Mark Higgins, người từng ba lần vô địch Bristish Rally Champion. Không những thế, ông cũng là người cầm lái những chiếc siêu xe trong các phân cảnh hành động của những bộ phim 007 gần đây như Quantum of Solace, Skyfall, Spectre và No Time to Die.

bowler-defender-90-co-them-ban-dac-biet-ky-niem-loat-phim-007-tron-60-tuoi

Ở phiên bản đặc biệt này, Bowler Land Rover Defender 90 sẽ có ngoại thất sơn đen bóng khác biệt với những chiếc xe đua khác với ngoại thất sơn trắng. Các đặc biệt nổi bật trên thân xe gồm có logo “007” và logo “60” được sơn vàng đồng. Nắp ca-pô trước và cửa sau của xe được sơn tên tất cả các bộ phim thuộc loạt phim “Điệp viên 007” với màu vang đồng.

Bowler Defender Challenge được bán ra để tham gia vào một giải đua riêng dành cho chính mẫu xe này trước khi tham gia vào các giải đua lớn. Xe được độ lại dựa trên nền tảng của Defender 90 P300 với động cơ Ingenium 2.0 lít tăng áp, tạo công suất 300 mã lực mà mô-men xoắn tối đa 400 Nm.

bowler-defender-90-co-them-ban-dac-biet-ky-niem-loat-phim-007-tron-60-tuoi

Bowler trang bị cho xe bộ khung chống lật tích hợp vào khoang lái đạt chuẩn xe đua địa hình của FIA. Toàn bộ nội thất bị gỡ bỏ, chỉ chừa lại bảng táp-lô tinh giản và hai ghế đua, phía sau giờ đây là nơi để bánh xe dự phòng.

Ở khung xe, khung phụ trước và sau được làm mới cứng chắc để phù hợp hơn với hệ thống treo hiệu suất cao và áp lực làm việc cao trong thời gian liên tục. Giảm chấn đặc biệt được hợp tác phát triển với Fox, nâng chiều cao xe thêm 1 inch (25 mm), mâm xe dùng loại có kích thước 18 inch.

bowler-defender-90-co-them-ban-dac-biet-ky-niem-loat-phim-007-tron-60-tuoi

Thân vỏ của Defender cũng được Bowler làm lại để phù hợp hơn cho những cuộc đua vượt địa hình ở tốc độ cao. Bộ cửa nguyên bản được tháo gỡ gần như toàn bộ để lắp tấm ốp gầm bảo vệ. Đầu xe cũng được tinh chỉnh thiết kế để nhận gió vào hệ thống làm mát tốt hơn, phía sau có được bộ cánh gió tích hợp. Hệ thống đèn pha và đèn hậu sử dụng loại chuyên dùng cho những chiếc xe đua chuyên nghiệp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.