Khám Phá, - 01/05/2023 07:53 AM
Xe do bộ phận phục chế xe cổ của Jaguar Land Rover đảm nhiệm, chỉ ra mắt 25 bản.

 

Hãng xe Anh Land Rover vừa giới thiệu một phiên bản mới của mẫu xe địa hình nổi tiếng Defender, mẫu xe xuất hiện trong rất nhiều  phim bom tấn, trong đó có cả phim điệp viên 007 James Bond.

Phiên bản lần này lấy cảm hứng từ cuộc thám hiểm được thiết kế lại, xe có tên gọi Land Rover Defender Works V8 Trophy II. Xe trung thành với thiết kế huyền thoại của những chiếc Defender cổ điển.

 

Tất nhiên, động cơ và tiện ích sẽ được cập nhật một số cải tiến. Động cơ V8 dung tích 5.0L hút khí tự nhiên cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 515 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. ChiếcLand Rover Classic cũng đã nâng cấp hệ thống treo, phanh và lái, cải thiện khả năng xử lý của mẫu xe nguyên bản.

 

 

Ghế ngồi kiểu dáng thể thao của Recaro bọc da Windsor với đường chỉ khâu màu trắng, lẫy chuyển số cho hộp số tự động, hệ thống thông tin giải trí mới của Land Rover Classic

 

 

Mẫu SUV địa hình này được bán với giá từ 225.000 bảng Anh  cho bản 3 cửa Defender 90 tại Anh.

 

 

Land Rover đã có truyền thống gần 40 năm hợp tác với series phim James Bond “Điệp viên 007”, nên xe thường xuyên xuất hiện trong các phim này, chưa kể ở rất nhiều bộ phim rong ruổi băng rừng lội suối khác trên thế giới.

Và dưới đây là một số hình ảnh về Defender các đời cũ:

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.