Thị Trường, - 27/06/2012 04:31 PM
Land Rover Range Rover thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Paris 2012 vào tháng 9 tới. Sau đó, mẫu xe này sẽ được bán ra vào cuối năm và được xem là phiên bản 2013.

Range Rover là mẫu SUV hàng đầu của Land Rover, không chỉ đại diện cho thương hiệu Range Rover còn là cơ sở để xây dụng nên các mẫu xe khác của Land Rover.

Cụ thể, các mẫu xe như: Range Rover Sport, LR4 (Discovery) và LR2 (Freelander) điều được phát triển dựa trên thành phần cơ sở và công nghệ của Range Rover. Như vậy, để tạo ra sự khác biệt mới mẽ hơn cho Range Rover thế hệ tiếp theo đòi hỏi các kỹ sư phải nổ lực hết sức.

Land Rover Range Rover phiên bản mới được cho là một chiếc xe tính năng cao với hệ thống khung gầm được làm bằng nhôm được xây dựng dựa trên cơ sở nền tảng cơ sở của Jaguar XJ. Dự kiến, Range Rover sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay và được xem như là phiên bản 2013.

Bằng cách sử dụng vật liệu nhẹ trong sản xuất, Range Rover 2013 có khả năng giảm 40% trọng lượng tương đương với 660 đến 880 kg so với người tiền nhiệm. Vật liệu tổng hợp cũng sẽ được sử dụng cho các thành phần như thân xe và các tấm cửa hậu.

Điều này có nghĩa là Range Rover 2013 có trọng lượng chỉ tương đương với một chiếc Sedan giúp tăng hiệu quả vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Land Rover ước tính mức tiêu thụ nhiên liệu cao nhất của Range Rover mới chỉ ở mức 7.1 lít/100km. Dựa trên nền tảng của Range Rover 2013, Land Rover cũng sẽ cho ra mắt phiên bản Range Rover Sport, dự kiến ​​sẽ thay thế LR4. Range Rover Sport 2013 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Land Rover có 7 chỗ ngồi.

Những bức ảnh mới nhất chụp được khi Range Rover 2013 đang chạy thử nghiệm cho thấy chiếc xe dài hơn so với bản hiện hành, đèn pha tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Những hình ảnh ngoại thất và nội thất của Range Rover cho thấy mẫu xe này đã khá hoàn thiện, sẵn sàng cho lần ra mắt tại Paris Auto 2012 vào tháng 9 tới.

Cung cấp sức mạnh cho Range Rover 2013 vẫn là khối động cơ 5.0 lít V-8 và một cặp động cơ turbodiesel cho thị trường nước ngoài. Range Rover 2013 có sức mạnh dao động từ 260 đến 510 mã lực tùy theo từng phiên bản. Một phiên bản Range Rover hybrid cũng sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.