Thị Trường, - 15/09/2012 05:53 PM
Range Rover 2013 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá 83.500 USD tăng 4.000 USD so với bản hiện hành.

Range Rover là mẫu SUV hàng đầu của Land Rover. Range Rover  thế hệ mới kết hợp những tính năng ưu việt từ các thế hệ trước với phong cách thiết kế front-end mang lại cho chiếc xe kiểu dáng bắt mắt và hiện đại hơn. Trong đó, một số chi tiết được vay muợn từ phong cách của Evoque.

Những thay đổi lớn nhất trên Land Rover Range Rover 2013 không nằm ở ngoại hình của chiếc xe mà nằm sâu bên trong hệ thống khung sườn. Nếu như các thế hệ Range Rover từ 2002 đến 2012 sử dụng thép làm vật liệu chính để xây dựng hệ thống khung gầm thì sang phiên bản 2013 tất cả các thành phần cơ thể của Range Rover điều được làm bằng nhôm. Sử dụng vật liệu nhẹ giúp siêu SUV của Land Rover giảm 39% khoảng 408 kg trọng lượng cơ thể so với người tiền nhiệm. Cải tiến này giúp chiếc xe gia tăng hiệu suất vận hành, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Land Rover Range Rover 2013 phiên bản cơ sẽ bắt đầu với giá bán 83.500 USD, trong khi đó, bản cao cấp có giá tới 126.665 USD và để sở hữu phiên bản Autobiography Ultimate khách hàng sẽ phải trả mức giá 170.000 USD. Đây là mẫu xe chiến lược của Land Rover Range Rover để cạnh tranh với các hãng xe hơi hạng sang như Maserati trong phân khúc xe SUV cao cấp.

Range Rover 2013 được trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất khoảng 375 mã lực và một động cơ tăng áp V8 sản sinh công suất 510 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số ZF 8 cấp. Để cải thiện khả năng xử lý cho Range Rover mới, hãng xe Anh đã tái thiết kế hệ thống treo không khí. Hệ thống treo này có khả năng tự động điều chỉnh các thiết lập phù hợp với từng loại địa hình.

Về nội thất, Range Rover 2013 được bổ xung thêm 4,7 inch cho hàng ghế phía sau. Bên cạnh đó, một gói tùy chọn với giao diện điều khiển trung tâm dành cho phía sau, hệ thống âm thanh Meridian được vay từ Evoque, giao diện điều khiển trung tâm phía trước với một màn hình LCD cỡ lớn là những trang bị hiện đại trên Range Rover. Một điều có thể dễ dàng nhận ra nội thất của Range Rover thế hệ mới có rất nhiều điểm tương đồng với Evoque.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.