Thị Trường, - 25/04/2014 11:20 PM
Tham dự triển lãm ô tô Beijing Auto Show 2014, Land Rover đã giới thiệu mẫu xe Range Rover hybrid khung gầm dài mới với mong muốn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng tại quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới này.

Có thể nói Range Rover Long Wheelbase Hybrid chính là mẫu xe kết hợp giữa chiếc Range Rover Long Wheelbase nguyên bản và phiên bản Range Rover Sport Hybrid.

Theo đó, mẫu xe mới được trang bị động cơ hybrid là sự kết hợp giữa động cơ turbodiesel SDV6, dung tích 3.0 lít và một mô tơ điện có công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Sự kết hợp này tạo nên sức mạnh tổng hợp 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh chủ động.

Land Rover còn cho biết hãng đã nâng cân nặng của mẫu xe SUV này thêm 120 kg. Tuy nhiên, cân nặng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến công suất khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe bởi hãng cũng khẳng định rằng họ đã nâng cấp khả năng kiểm soát nhiệt lên 26%. Nhờ đó chỉ số hao phí nhiên liệu tổng hợp của Range Rover Long Wheelbase Hybrid chỉ vào khoảng 6,36 lít/100km. Xe thậm chí có thể chạy hoàn toàn bằng điện với vận tốc cực đại có thể lên đến 48 km/h.

Về ngoại hình, phiên bản Long Wheelbase Hybrid kế thừa hầu hết vẻ ngoài nhận diện của chiếc  Range Rover Long Wheelbase tiêu chuẩn, trừ một số chi tiết mang dấu ấn hybrid. Hãng cũng hứa hẹn khoang hành khách sẽ có chiều dài cộng thêm đến 18,5 cm so với bản tiêu chuẩn.

Người mua có thể bắt đầu đặt hàng xe vào khoảng đầu tháng 5, và các khách hàng Trung Quốc sẽ được giao xe vào khoảng cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.