Thị Trường, - 25/06/2019 08:50 PM
Chỉ ít lâu sau khi được hé lộ dưới dạng Lego, Land Rover Defender 2020 đã tiếp tục lộ diện thông qua một bức ảnh được lan truyền trên mạng thông qua một số forum thân Land Rover.

Theo đó, nội dung của bức ảnh chính là bảng đồng hồ kỹ thuật số của chiếc xe. Nhưng trong đó bao gồm hình ảnh mặt bên của Land Rover Defender thế hệ mới. Với những gì được phơi bày, có thể thấy là mẫu SUV này sở hữu thiết kế hiện đại hơn hẳn so với người tiền nhiệm của mình, cùng với đó là một số thay đổi về cách tạo hình.

Về tổng thể, Land Rover Defender thế hệ mới nhìn chung vẫn gắn bó với phong cách vuông vức, cứng cáp quen thuộc. Tuy nhiên, phần mặt trước của chiếc xe cho thấy sự tròn trịa, mềm mại hơn một chút so với thế hệ trước. Cặp gương chiếu hậu, cột B và D được phủ sơn màu đen trong khi cột C lại được thiết kế theo phong cách lơ lửng khi được sơn cùng màu với thân xe.

Nâng đỡ cho bộ cánh này sẽ là phiên bản cải tiến của nền tảng MLA được sử dụng trên một số model như Range Rover Sport hay Land Rover Discovery. Hiện chưa rõ chiếc SUV này sẽ sử dụng động cơ nào. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Land Rover Defender 2020 sẽ được trang bị các tùy chọn máy xăng và dầu Ingenium. Cũng không loại trừ các hệ thống động lực hybrid.

Dự kiến, Land Rover Defender thế hệ kế tiếp sẽ được bán ra vào năm sau. Như vậy là sau 4 năm vắng bóng trên thị trường, dòng SUV rất được yêu mến này sẽ chính thức quay trở lại.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.