Thị Trường, - 13/02/2020 08:12 PM
Toyota đã ra mắt phiên bản giới hạn của Land Cruiser tại Úc, được đặt tên là Sahara Horizon – tên sa mạc lớn nhất trên Trái Đất.

Dựa trên phiên bản LC200 Sahara, Toyota chỉ sản xuất một số lượng giới hạn với 400 chiếc, mỗi chiếc có giá bán 86.335 USD (~1,99 tỷ VNĐ).

landcruiser-cafeautovn-1

Chiếc SUV được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất, bao gồm lưới tản nhiệt mới với 3 thanh mạ chrome cỡ nhỏ thay cho 3 thanh cỡ lớn dạng kép như ở phiên bản tiêu chuẩn.

landcruiser-cafeautovn-2

Ngoài ra, cụm đèn pha và đèn sương mù được trang trí màu đen bao quanh nhằm tăng điểm nhấn hơn cho phiên bản giới hạn. Bộ mâm 18 inch hình chữ V 6 chấu vẫn được giữ nguyên.

landcruiser-cafeautovn-3

Bên trong khoang nội thất là ghế da semi-aniline với đường khâu đặc biệt và chữ nổi ‘Land Cruiser’ ở tựa lưng, vô lăng bọc da có chức năng sưởi. Land Cruiser Sahara Horizon đặc biệt hơn nhờ logo ‘Land Cruiser’ được chiếu lên mặt đất khi mở cửa trước và cửa sau.

landcruiser-cafeautovn-4

Các trang bị có trên mẫu SUV nhà Toyota gồm kiểm soát khí hậu 4 vùng, ghế trước có sưởi và làm mát với điều chỉnh điện, hệ thống âm thanh cao cấp, công nghệ SAT-NAV,…

landcruiser-cafeautovn-5

Hệ thống Toyota Safety Sense tiêu chuẩn với cảnh báo va chạm trước phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình radar, đèn pha sáng tự động, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.

landcruiser-cafeautovn-6

Cung cấp sức mạnh cho Land Cruiser Sahara Horizon mới là động cơ V8 dung tích 4.5L cho công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm tại 1.600 đến 2.600 vòng / phút. Đi kèm với nó là hệ dẫn động bốn bánh AWD cùng hộp số tự động 6 cấp.

landcruiser-cafeautovn-7

Hiện tại, Toyota Land Cruiser được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản: Land Cruiser Prado VX (2,34 tỷ đồng) và Land Cruiser (4,03 tỷ đồng).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.