Thị Trường, - 05/12/2012 08:03 PM
Dòng xe SUV được giới hâm mộ mong chờ từ rất lâu, Lamborghini Urus sẽ phải đợi đến năm 2017.

Trước đây, Volkswagen, tập đoàn mẹ của Lamborghini buộc phải gác lại dự án Urus trong bối cảnh khủng hoảng tài chính ở Châu Âu. Bây giờ, giới hâm mộ một lần nữa phải thất vọng khi Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành kế hoạch SUV của Lamborghini nói dự án Urus sẽ gác lại vô thời hạn.

Ông nói: “Urus không phải là ưu tiên hiện tại của chúng tôi và dự án này sẽ hoãn lại ít nhất là đến năm 2017, nếu ban giám đốc phê duyệt. Thật ra, chúng tôi vẫn chưa cần phải thực hiện dự án này ngay vì chúng tôi vẫn còn nhiều sản phẩm đang bán chạy và sẽ tiếp tục bán chạy”.

Là chiếc “xế hộp” cao cấp tương tự Range Rover Sport và Porsche Cayenne, Urus sẽ được phát triển dựa trên cấu trúc MLB tương tự Audi Q7 thế hệ mới của Volkswagen. Lamborghini cũng chưa cho biết Urus sẽ được trang bị loại động cơ nào, nhưng tiết lộ chiếc xe sẽ có sức mạnh 600 mã lực.

Nếu hãng quyết định “bật đèn xanh” cho dự án Urus, chiếc xe này sẽ được sản xuất với số lượng 3.000 chiếc với giá thấp nhất là 200.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.