Thị Trường, - 21/09/2019 05:35 PM
Siêu xe cực hiếm Lamborghini Sesto Elemento chỉ được sản xuất 20 chiếc. Giá bán niêm yết trên 2 triệu đô nhưng những chủ nhân muốn sở hữu dòng xe này thường “mạnh tay” chi những cái giá cao hơn!

Bạn có thể tạm quên đi chiếc Lamborghini Sían sử dụng công nghệ hybrid (hệ thống truyền động xăng-điện) được hãng có kế hoạch trưng bày ở triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới bởi vì chúng ta sẽ quay ngược thời gian, trở về triễn lãm Paris Motor Show năm 2010 với dòng xe Lamborghini Sesto Elemento. Tiếng Ý có nghĩa là “yếu tố thứ 6”, Sesto Elemento sử dụng phần tử carbon để sản xuất – phần tử thứ 6 trên bảng tuần hoàn hóa học.

Nhờ một phần thiết kế làm từ sợi carbon, phiên bản Lamborghini Sesto Elemento chỉ nặng 2.202 pounds, nhẹ hơn Mazda MX-5 Miata 137 pounds (nghĩa là trọng lượng dòng xe hiếm này chỉ khoảng 999kg). Madza cần động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực.

Còn chiếc Lamborghini Sesto Elemento sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất 570 mã lực. Với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Lamborghini Sesto Elemento chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và sau đó có thể đạt vận tốc tối đa 320km/h. Mẫu xe này nhanh hơn 0,3 giây so với Lamborghini Sían và hơn nữa, trọng lượng nhẹ hơn dòng Sían chính là điểm mạnh của Lamborghini Sesto Elemento.

Lamborghini Sesto Elemento được nhà sản xuất cho ra thị trường sau gần 1 năm giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show. Phiên bản này được giới hạn chỉ 20 chiếc với giá bán niêm yết hơn 2 triệu đô. Với việc sản xuất hạn chế và khó săn lùng, những chiếc xe thể thao từ sợi carbon này có lẽ sẽ có mặt nhiều ở những nhà để xe hơn là trên đường đua.

Kiểu dáng của xe cũng ấn tượng không kém tốc độ của nó với các góc nhọn cực kỳ sắc nét trên những tấm cửa, bảng điều khiển cải tiến và sự cách tân ghế ngồi của xe từ sợi carbon được gắn liền với khung xe – Sự cải tiến so với ghế ngồi truyền thống sẽ khiến bạn say sưa ngắm nhìn chiếc Lamborghini Sesto Elemento hàng giờ liền.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.