Thị Trường, - 18/02/2013 02:50 PM
Lamborghini tiếp tục tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 50 của hãng bằng cách “vén màn” về chiếc xe nhanh nhất của hãng tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay.

Động thái này cho thấy Lamborghini không chiu để các đối thủ qua mặt mình, cụ thể là người kế nhiệm chiếc Ferrari Enzo sắp ra mắt và chiếc P1 của McLaren. Theo báo cáo mới nhất từ tạp chí Car Advice, Giám đốc thiết kế của hãng, Filippo Perini tuyên bố: “Lamborghini sẽ tổ chức sinh nhật 50 tuổi của mình bằng việc ra mắt một sản phẩm đặc biệt tại Geneva trong năm nay”.

Bên cạnh đó, ông cũng hé lộ một thông tin thú vị: “Đó sẽ là chiếc xe nhanh nhất mà Lamborghini từng sản xuất và có trọng lượng rất nhẹ. Hơn nữa, phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất ít hơn 10 chiếc trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn gây sốc cho toàn thế giới”.

Theo suy đoán của giới hâm mộ thì phiên bản này không thể là Lamborghini Sesto Elemento vì đây là chiếc xe giành riêng cho đường đua. Urus SUV concept vẫn chưa được “bật đèn xanh” để đi vào sản xuất và Aventador Roadster thì đã ra mắt và thậm chí là bán ra trên thế giới. Như vậy chỉ còn chiếc Aventador J chưa có động tĩnh gì. Tuy nhiên, mọi bí mật sẽ được đưa ra ánh sáng tại triển lãm tháng 3 sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.