Thị Trường, - 07/01/2013 10:20 PM
Lamborghini công bố đã bắt đầu đưa vào sản xuất chiếc Sesto Elemento đặc biệt tại Sant'Agata Bolognese và sẽ bán ra với giá 1.5 Euro (hơn 1.9 triệu USD).

Lamborghini lần đầu tiên trình làng Sesto Elemento concept vào khoảng 2 năm trước và mới đây, hãng công bố đã bắt đầu dây chuyển sản xuất siêu xe này với số lượng hạn chế.

Tương tự dòng Gallador, gần như toàn bộ thân và nội thất của Lamborghini Sesto Elemento được thiết kế bằng một loại nhựa gia cố carbon đặc biệt do chính hãng nghiên cứu và chế tạo.

Với cầu trúc làm bằng chất liệu siêu nhẹ, trọng lượng của toàn bộ chiếc xe chỉ có hơn 453 kg. Kết hợp với sức mạnh 562 mã lực từ động cơ 5.2 lít V10 tương tự Gallardo LP570-4 Superleggera, chiếc xe đạt được hiệu suất vận hành rất cao, tương đương 0.8kg/mã lực và có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 2.5 giây.

Lamborghini Sesto Elemento được đưa vào dây chuyền sản xuất tại trung tâm Sant'Agata với 5 công đoạn chính. Điều đặc biệt là chiếc xe được sản xuất thủ công dưới bàn tay tỉ mỉ của các kỷ sư Lamboarghini. Do đó, hãng chỉ sản xuất 20 chiếc với giá lên đến gần 2 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.