Tương tự như biến thể RWD của người tiền nhiệm Gallardo, chiếc Huracan EVO được thiết kế để người lái có thể tận hưởng những trải nghiệm của xe thể thao truyền thống. Tất nhiên, khác biệt đáng kể nhất nằm ở hệ thống dẫn động cầu sau thay thế cho AWD. Đồng thời, Huracan EVO RWD cũng không còn tính năng bẻ lái 4 bánh và điều hướng 4 bánh.
Ngoài ra, khối động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên quen thuộc cũng đã được hiệu chỉnh lại và cho công suất thấp hơn: 602 mã lực và 560Nm mô-men xoắn, thấp hơn khoảng 30 mã lực và 40Nm so với Huracan EVO.
Dù nhẹ hơn 33kg so với Huracan EVO tiêu chuẩn nhưng phiên bản này lại có chút thua kém về hiệu năng do suy giảm về sức kéo. Cụ thể, Huracan EVO RWD mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, chậm hơn 0,4 giây so với bản tiêu chuẩn. Thời gian tăng tốc từ 0-200km/h cũng chênh 0,3 giây, lên mức 9,3 giây. Tốc độ tối đa vẫn giữ nguyên ở mức 325km/h.
Một thay đổi đáng chú ý khác chính là hệ thống kiểm soát lực kéo P-TCS được tinh chỉnh riêng cho cấu hình dẫn động cầu sau. Bên cạnh đó là một số điều chỉnh về mặt thiết kế.
Tại Anh, Huracan EVO RWD có giá bán 137.000 Bảng (hơn 4 tỷ đồng), rẻ hơn 28.000 Bảng so với Huracan EVO AWD.
Không chỉ có giá trị trên 20 tỷ, chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này còn gây chú ý bởi tấm biển số 8 nút.
Ở một quốc gia có thuế nhập khẩu xe cao, hình ảnh những chiếc siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan EVO hay Ferrari Roma trị giá hàng chục tỷ vẫn bị bắt gặp trong tình trạng phủ bụi.
Dàn siêu xe và xe sang này trưng bày tại showroom xe mới khai trương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người qua đường và người yêu xe.
Hệ thống ống xả mới trên chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD có giá lên đến hơn 200 triệu đồng.
Chiếc Lamborghini Huracan EVO AWD trị giá trên 20 tỷ độc nhất Việt Nam lộ diện sau thời gian dài nằm showroom.