Thị trường ô tô, - 05/07/2021 07:00 AM
Siêu xe mới nhất của Lamborghini có thể là phiên bản cuối cùng của dòng Aventador.

Hãng siêu xe Italy vừa nhá hàng phiên bản mới của Aventador với nhiều chi tiết khác biệt. Siêu xe mới của Aventador sẽ được ra mắt vào ngày 7/7 tới.

lamborghini-he-lo-phien-ban-cuoi-cung-cua-dong-sieu-xe-aventador

Ảnh teaser mới đây của hãng không tiết lộ quá nhiều thông tin về mẫu xe sắp tới. Dựa vào cụm đèn trước và hốc gió cỡ lớn sau cửa, có thể đoán đây là một phiên bản của dòng Aventador.

Thông tin về phiên bản Aventador cuối cùng đã được đồn đoán từ lâu và đoạn teaser của Lamborghini như lời khẳng định cho tin đồn đó. Vào tháng 5, những hình ảnh chiếc Lamborghini trong quá trình thử nghiệm đã bị truyền thông bắt gặp.

Một số thông tin cho rằng phiên bản cuối cùng của Aventador vẫn sử dụng động cơ V12 nhưng cho ra công suất 780 mã lực, mạnh hơn SVJ 10 mã lực.

Với sức mạnh này, phiên bản cuối cùng của Aventador cũng là phiên bản mạnh nhất của dòng siêu xe này.

Vào tháng 3, Lamborghini hứa hẹn sẽ trình làng 2 mẫu xe sử dụng động cơ V12 vào cuối năm nay. Nhiều người cho rằng hãng siêu xe Italy sẽ ra mắt mẫu xe "kế nhiệm" của Aventador.

Bước sang tuổi thứ 10, Aventador dần đi về những năm cuối cùng của vòng đời. Một báo cáo của Autocar cho rằng mẫu xe "kế nhiệm" của Aventador sẽ ra mắt vào năm 2022 với động cơ hybrid.

Theo Zing

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.