Thị Trường, - 14/10/2019 06:30 PM
Gần 10 năm sau lần đầu tiên được hé lộ, Aventador vẫn đang là một trụ cột, nắm giữ vai trò model cao cấp nhất của Lamborghini.

Gần đây, đã có thông tin cho rằng mẫu xe kế nhiệm Aventador chỉ có thể ra mắt vào năm 2024. Điều đó có nghĩa là vòng đời của siêu bò này vẫn còn kéo dài thêm 5 năm nữa, dài gấp rưỡi so với model tiền nhiệm là Murcielago.  Vì vậy, để giữ cho chiếc xe của mình luôn tươi mới, Lamborghini sẽ phải cho ra mắt thêm những phiên bản mới của dòng Aventador.

Một thành viên tới từ diễn đàn McLaren Life, người vừa đặt hàng một chiếc Sian FKP 37 cho biết thương hiệu nước Ý đang phát triển một phiên bản mới của Aventador. Theo tiết lộ của người này, model mới có tên gọi Aventador SVR, vẫn sử dụng động cơ V12 6,5 lít nhưng công suất được đẩy lên 830 mã lực, cao hơn 60 mã lực so với SVJ.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho hay Aventador SVR bị giới hạn số lượng ở 40 chiếc, tức là hiếm hơn cả SVJ 63 và được mô tả như FXX phiên bản Lamborghini. Như vậy, biến thể Aventador mới dường như chỉ dành cho đường đua.

Được giới thiệu tại sự kiện Montery Car Week 2018, SVJ là phiên bản mới nhất của dòng Aventador. Model này bị giới hạn sản xuất ở con số 900 chiếc, đi kèm với 63 chiếc SVJ 63. Giá bán khởi điểm của SVJ là gần 520.000 USD tại Mỹ. Được biết, một tay chơi tại Việt Nam đã bỏ ra 60 tỷ để tậu chiếc xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.