Tin xe, - 13/01/2022 02:00 PM
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu lạ xuất hiện tại một đơn vị nhập xe đã gây chú ý cộng đồng mạng đêm qua.

Lamborghini Aventador Roadster màu xanh lá đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị chăm sóc và nhập xe đã đăng tải video chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui cont. Theo những chi tiết xuất hiện trong clip, có thể “siêu bò” này được nhập khẩu từ thị trường Campuchia về Việt Nam. Trước đó, đã từng có thông tin một chiếc Aventador Roadster màu sắc tương tự được đưa về nước.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-1

Khác với đa số những chiếc Lamborghini Aventador khác tại Việt Nam có màu sơn vàng hay trắng, chiếc Aventador LP700-4 Roadster này có ngoại thất nổi bật nhờ nước sơn màu xanh lá mạ đặc biệt hơn. Đây là chiếc Aventador đầu tiên tại Việt Nam mang màu sơn này.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-2

Trước đó, đơn vị tư nhân đã đưa về nước một chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu sơn xanh lá, tuy nhiên đậm hơn với tên gọi Verde Ermes – màu sơn được tạo ra từ bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam được phát triển bởi Lamborghini. Chiếc siêu xe này hiện thuộc sở hữu của CEO Chris Blank – ông chủ chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-3

Lamborghini Aventador Roadster có tổng cộng 9 chiếc tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt đã có tổng cộng 5 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, bao gồm chiếc được nhắc đến trong bài, một chiếc độ Novitec từng của doanh nhân Tùng Vàng, một chiếc màu trắng của chàng trai 9x Đắk Lắk, một chiếc màu trắng ngà của doanh nhân Hà thành và chiếc còn lại màu đỏ mang “hộ khẩu” Hải Phòng.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-4 aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-5

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-6 aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-7

Bên cạnh 5 chiếc Aventador LP700-4 Roadster, các phiên bản nâng cấp đời mới của mẫu siêu xe này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam với số lượng lên tới 4 chiếc, bao gồm hai chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster (vàng và xanh dương) và hai chiếc Aventador SVJ Roadster (vàng và cam).

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-8 aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-9

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-10 aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-11

Điểm khác biệt của phiên bản Roadster với Coupe nằm ở phần mui xe làm từ chất liệu carbon hoặc composite, gồm 2 tấm ghép nặng khoảng 6kg/tấm có thể tháo thủ công. Sau khi tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp khoang hành lý phía trước.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-12

Ngoài ra, nắp động cơ của Lamborghini Aventador Roadster cũng được thiết kế với 2 phần kính trong suốt có thể nhìn thấy khối động cơ V12 bên trong đồng thời cũng được đặt nằm ngang thay vì dạng nghiêng như bản Coupe. Chi tiết này cũng khiến nhiều người thích thú hơn bản Coupe. Tuy nhiên, một số chiếc xe sẽ là tùy chọn nắp động cơ bằng composite sơn đen.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-13 aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-14

Lamborghini vẫn trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L trên Aventador LP700-4 Roadster tương tự bản Coupe. Động cơ này sản sinh sức mạnh tối đa gần 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-15

Nhờ sức mạnh gần 700 mã lực, chiếc siêu xe mui trần này chỉ tốn 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa 349 km/h. Giá bán của một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 ở thời điểm hiện tại dao động từ 10-25 tỷ đồng tùy theo chất lượng và loại biển số xe.

aventador-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.