Thị Trường, - 03/04/2019 10:23 PM
Tại triển lãm xe hơi Thượng Hải sắp diễn ra, Infiniti sẽ trình làng một mẫu sedan thể thao dưới dạng concept mang tên Qs Inspiration.

Chiếc xe này mới đây đã được hé lộ thông qua một bức ảnh teaser. Bức hình này đã phơi bày gần như toàn bộ phần mặt sau của Qs Inspiration. Ngoài bộ cánh trắng muốt, bản concept này còn gây chú ý khi tỏ ra khá tương đồng với một mẫu xe ý tưởng khác được Infiniti giới thiệu vào đầu năm ngoái. Đó chính là Q Inspiration.

Rất may là hãng xe sang Nhật Bản cũng tiết lộ thêm một số thông tin khác về sản phẩm này. Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế, Qs Inspiration cũng sử dụng công nghệ điện hóa tương tự như những thành viên khác trong gia đình Inspiration. Không loại trừ khả năng là chiếc xe cũng sẽ mang nền tảng hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho những mẫu EV tương lai của Infiniti.

Có một điều cần lưu ý là những model Inspiration trước đây đều không được bật mí hoàn toàn về hệ thống động lực. Có chăng chỉ là loại động cơ mà chúng sử dụng. Vì vậy, chúng ta cũng không thể hy vọng là sẽ có những thông số đi kèm với Qs Inspiration.

Trong những năm qua, Infiniti cho thấy sự tích cực với các dự án concept Inspiration. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở khía cạnh phô diễn thiết kế hay công nghệ. Khi mọi thứ vẫn còn quá mịt mù, rất khó để nói về những mẫu xe sản xuất tương lai của hãng này.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.