Thị Trường, - 03/10/2014 04:05 PM
Mẫu concept này đẹp và ấn tượng đến nỗi hầu hết mọi người đều cho rằng nó khó có thể xuất hiện dưới phiên bản sản xuất.

Tuy nhiên qua những hình ảnh của mẫu concept Q80 Inspiration, ta có thể thấy Infiniti đang thể hiện tham vọng không nhỏ trong việc phát triển phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn vốn đang bị thống trị bởi Audi A8, BMW 7 Series và Mercedes-Benz S-Class. Và có vẻ như hãng xe Nhật đã có được thành công bước đầu khi nó thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Thiết kế ngoại thất của Infiniti Q80 Inspiration Concept mang đậm tính chuyển động nhờ vào những đường cong nối tiếp nhau trên thân xe, lưới tản nhiệt, đèn pha, hốc gió… Ngoại thất được kết lại bằng điểm nhấn cửa sổ trời tối màu hình chiếc chuông, kéo dài từ đầu đến đuôi xe.

Các yếu tố “chuyển động” của ngoại thất được tiếp nối bằng thiết kế giao pha màu sắc bên trong nội thất. Mẫu xe ý tưởng này gây ấn tượng khi thiết kế 2 màu nội thất trắng và đen bên trong khoang xe. Khoang lái phía trước được phủ một màu đen tuyền của da bọc, mang phong cách thế thao. Trong khi đó khoang hành khách phía sau lại sang trọng với bộ ghế màu trắng, may hoa văn dạng kim cương. Khu điều khiển trung tâm thì được tối giản hoàn toàn, chỉ giữ lại vô lăng, bảng taplo và một màn hình nhỏ ở giữa xe.

Bên dưới thiết kế sang trọng này, Infiniti trang bị một động cơ tăng áp kép V6 với dung tích 3.0 lít, có sức mạnh 550 mã lực, phối cùng hệ dẫn động toàn bánh. Hãng xe Nhật cũng hứa hẹn rằng xe có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5.5 lít/100km và mức khỉ thải chỉ 129g/km. 

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Infiniti Q80 Inspiration Concept tại triển lãm Paris Motor Show

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.