Thị Trường, - 25/09/2014 02:42 PM
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Q80 Inspiration Concept hứa hẹn đem đến một tương lai mới đầy bất ngờ và cạnh tranh dành cho phân phúc xe sang.

Theo Infiniti, Q80 Inspiration Concept chính là mẫu xe 4 cửa có đủ sức mạnh để “tiến tới tương lai”. Giám đốc thiết kế Infiniti Alfonso Albaisa cho biết: “Sau khi trưng bày mẫu Q30 Concept và Q50 Eau Rouge, Infiniti rất sẵn lòng mở rộng danh sách xe của mình. Đối với mẫu xe Q80 Inspiration, chúng tôi muốn ghi lại dấu ấn khó quên của người dùng khi họ lần đầu tiên được trải nghiệm một mẫu xe vừa đẹp vừa hấp dẫn”.

Với kích thước trục cơ sở dài 3.103 mm và chiều dài x rộng x cao tương ứng với 5.052 x 2.027 x 1.350 mm, chiếc Q80 còn dài và rộng rãi hơn cả mẫu xe sang CLS của Mercedes-Benz và 6-Series Gran Coupe của BMW. Nó có thể so sánh với các đối thủ cùng phân khúc như Porsche Panamera và Audi A7 Sportback.

Dù không có hình ảnh chi tiết về không gian nội thất nhưng Infiniti cho biết “xe có thể phục vụ 4 hành khách bằng không gian thời trang, cao cấp và mang tính cá nhân cao. Các yếu tố như sợi carbon, nhôm và da tốt sẽ bao bọc phần nội thất 1 + 1 + 1 + 1 rộng rãi này”.

Thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được tiết lộ tại triển lãm ô tô Paris Motor Show 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.