Thị trường ô tô, - 08/02/2022 09:00 AM
Thương hiệu hypercar đến từ Thụy Điển sẽ bắt đầu nâng cấp nhà máy sản xuất của mình tại Angelholm để phục vụ các dòng sản phâm mới. Cơ sở mới sau khi nâng cấp sẽ có cả đường thử xe.

Koenigsegg, thương hiệu hypercar – megacar đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường mới đây đã công bố kế hoạch nâng cấp trụ sở bao gồm trung tâm phát triển, trung tâm điều hành và nhà máy sản xuất tại Angelholm, Thụy Điển.

koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe

Cơ sở mới của Koenigsegg sẽ có diện tích khu phân xưởng sản xuất ở mức 30.000 mét vuông. Phân xưởng này sẽ lắp ráp những mẫu xe mới như Koenigsegg Gemera và chiếc hypercar sắp ra mắt. Khu vực này sẽ kết nối trực tiếp vào tòa nhà cũ và nằm trong khuôn viên công viên Valhall trước đây.

koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe

Bên trong, nhà máy lắp ráp mới sẽ được thiết kế để phục vụ chương trình lắp ráp 300 chiếc hyper-GT bốn chỗ Gemera đầu tiên trước khi chuyển sang lắp ráp các mẫu xe khác. Bên cạnh dây chuyền lắp ráp, phân xưởng này còn có chỗ để khách hàng có thể lên cấu hình chiếc xe cũng như tham quan quá trình lắp ráp.

koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe 

Nâng cấp khác mà Koenigsegg sẽ thực hiện đó là trung tâm trải nghiệm của thương hiệu. Khu vực này có diện tích sàn 800 mét vuông. Tại đây, khách hàng có thể biết thêm về quá trình phát triển đến thời điểm này của Koenigsegg, các mẫu xe từ trước đến nay.

koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe 

Ở khuôn viên ngoài trời, Koenigsegg cũng mang đến không gian đầy cảm hứng cho nhân viên như khu vực nhà ăn ngoài trời, nhà nhỏ giữa rừng cây để phục vụ các cuộc họp và hơn hết là đường thử mới. Đường chạy này được thiết kế để phục vụ quá trình phát triển xe cũng như kiểm tra, đánh giá sản phẩm trước khi được bàn giao đến với khách hàng. Chủ xe cũng có thể trải nghiệm chiếc xe của mình tại đây.

koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe

Để đáp ứng nhu cầu của nhà máy mới, Koenigsegg cũng sẽ tích cực tạo thêm việc làm. Từ nay đến cuối năm 2023, hãng sẽ tạo thêm 100 công việc ở vị trí kỹ sư và 150 công việc cho vị trí nhân viên lắp ráp. Khi đó, nhà máy của Koenigsegg dự kiến có khoảng 800 nhân viên.

koenigsegg-mo-rong-nha-may-kem-ca-duong-dua-cho-khach-thu-xe

“Nhìn lại điểm xuất phát của chúng tôi 27 năm trước, thật đáng kinh ngạc khi nhìn lại quãng đường mà chúng tôi đã vượt qua”, Christian von Koenigsegg, nhà sáng lập kiêm CEO của Koenigsegg chia sẻ. “Việc mở rộng nhà máy của chúng tôi là một dấu ấn về sự phù hợp trong quá khứ và tương lai của chúng tôi, nơi chúng tôi hướng tới việc cung cấp công nghệ di động tiên tiến và những chiếc hypercar hiệu năng cao nhất được sản xuất thủ công của chúng tôi”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.