Tiếp bước Sorento, Optima, Kia Sedona được lột xác hoàn toàn trong thế hệ mới. Nếu nhìn từ xa rất dễ nhầm lẫn đây là xe Suv chứ không phải là Mpv.

Kia gọi đây là mẫu xe Guv - Grand Utility Vehicle tạm dịch là xe du lịch đa dụng. Vẫn dựa trên những nét đặc trung của thế hệ trước nhưng phiên bản mới được thiết kế lại hiện đại, tinh tế hơn. Phần đầu xe mang những đường nét lai giống như những chiếc Suv với những nét cắt dứt khoát, góc cạnh, lưới tản nhiệt mới cùng với bộ đèn pha Led thiết kế hoàn toàn mới.

kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my

Nhờ cột A, B được sơn đen đồng màu mang lại hiệu ứng khiến chiếc xe dài hơn, rộng hơn, cứng xe hơn so với đời trước. Theo nhà sản xuất thì chiều dài cơ sở của chiếc minivan này được kéo dài hơn so với đời trước. Gương chiếu hậu được đặc trên của xe giúp hạn chế điểm mù nhiều hơn tại vị trí này. Ngay cửa kính hàng geh61 cưới có thể thấy họa tiết kim cương tương đồng với chiếc Soreto mới ra mắt không lâu.

 kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-mykia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my  kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my

Phía sau xe được thiết kế lại với bộ đèn hậu liền mạch nối dài hai bên có phần mỏng hơn hài hòa với tổng thế xe. Tuy nhiên kiểu thiết kế mâm xe khá hiền chưa thật sự ấn tượng về mặt thế thao, hiện đại. Đồng thời vẫn sử dụng kiểu logo cũ.

kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my

Hiện Kia mới chỉ công bố những hình ảnh ngoại thất của mẫu Mpv này, về nội thất và động cơ hoàn toàn là ẩn số. Dự đoán Kia Sedona thế hệ mới sẽ có cấu hình 7,8,9 hoặc 11 ghế tùy theo từng thị trường phân phối và sử dụng kiểu động cơ như trên chiếc Suv Kia Telluride.

kia-sedona-the-he-moi-lo-dien-dep-nhu-xe-my

Ở Việt Nam, Kia Sedona vốn chiếc xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc Mpv cỡ lớn nhờ mức giá hợp lý, kiểu dáng hợp mắt, nhiều tùy chọn về tiện nghi, động cơ cũng như trạm dịch vụ hầu như có mặt ở mọi nơi. Đây cũng là một trong những mẫu xe được khá nhiều doanh nghiệp, khách sạn, dịch vụ đưa đón cao cấp ưa chuộng đặc biệt là những công ty Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.